Einarsss wrote:Fúlt en maður hefur séð það verra á netinu.
Í hvað ætlaru að nota bílinn í sumar annars?
Bara að leika mér hér heima.
Einarsss wrote:Fúlt en maður hefur séð það verra á netinu.
Í hvað ætlaru að nota bílinn í sumar annars?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Mazi! wrote:Þetta sem er á þessum myndum er nú ekkert svakalegt
en ég héllt að Tauber menn höfðu farið í viðgerðir á gólfini í bílnum á sínum tíma?

bimmer wrote:Held að það sé alveg ljóst að boddíviðgerðir og pústvinna sé ekki þeirra sterkasta hlið.
fart wrote:bimmer wrote:Held að það sé alveg ljóst að boddíviðgerðir og pústvinna sé ekki þeirra sterkasta hlið.
Eða uppsetning á Drysump dælum
Ekki að ég sé að ranta sérstaklega þá man ég líka eftir því að það voru OEM kerti í supercharged mótor ásamt oem spíssum var það ekki þegar mótorinn var keyptur? Eitthvað sem maður hefði haldið að þeir myndu mögulga spotta.

bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Held að það sé alveg ljóst að boddíviðgerðir og pústvinna sé ekki þeirra sterkasta hlið.
Ekki að ég sé að ranta sérstaklega þá man ég líka eftir því að það voru OEM kerti í supercharged mótor ásamt oem spíssum var það ekki þegar mótorinn var keyptur? Eitthvað sem maður hefði haldið að þeir myndu mögulga spotta.
Drysump dælan var í fínu lagi í nokkur ár, veit ekki hvað gerðist með hana allt í einu.
Mótorinn átti að vera A-ok og við vorum ekki að grandskoða hann, átti bara að vera plug/play.
fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Held að það sé alveg ljóst að boddíviðgerðir og pústvinna sé ekki þeirra sterkasta hlið.
Drysump dælan var í fínu lagi í nokkur ár, veit ekki hvað gerðist með hana allt í einu.
Mótorinn átti að vera A-ok og við vorum ekki að grandskoða hann, átti bara að vera plug/play.
Ok, kanski er ég að mikla þetta eitthvað fyrir mér en mér hefur oftar en sjaldnar verið eitthvað að, allavega ekki eins og það átti að vera. Man t.d. eftir því þegar þú fórst og sóttir bílinn í eitt skiptið fyrir mega Eurorönn og hann átti að vera góður, en var það engan vegin. Reyndar, í okkar tilviki, er þetta oft svo mikið custom að þetta verður aldrei 100%, en maður er sáttur við 95-98% svo lengi sem þetta er öruggt og driveable.

Zorba wrote::shock: RustToy?

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests