Þetta er sá bíll sem hefur alltaf staðið hvað hæðst í mínum huga af e34 m5
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

asi91 wrote:shittt mer langar i en get ekki keiftnema hann verði ekki seldur i april-mai þa æti maður að vera buin að safna firi honum
vilkilega fallegur bill þarna a ferð alger draumur

aronjarl wrote:hef spólað á honum![]()
Þetta er sá bíll sem hefur alltaf staðið hvað hæðst í mínum huga af e34 m5
Grétar G. wrote:asi91 wrote:shittt mer langar i en get ekki keiftnema hann verði ekki seldur i april-mai þa æti maður að vera buin að safna firi honum
Sææææææææællllll !!! Þú getur ekki reynt að kenna lesblindu um þetta félagi
heyrðu nei ég veit að ég get ekki kennt þvi um það velt það mög vel að ég kan ekki að skrifa
Haha alltaf koma svona gæjar og póstaSorry Villijóns en djöfull vona ég að bíllinn verði ekki seldur í apríl - maí þannig þessi geti staðið við stóru orðin
asi91 wrote:Grétar G. wrote:asi91 wrote:shittt mer langar i en get ekki keiftnema hann verði ekki seldur i april-mai þa æti maður að vera buin að safna firi honum
Sææææææææællllll !!! Þú getur ekki reynt að kenna lesblindu um þetta félagi
heyrðu nei ég veit að ég get ekki kennt þvi um það velt það mög vel að ég kan ekki að skrifa
Haha alltaf koma svona gæjar og póstaSorry Villijóns en djöfull vona ég að bíllinn verði ekki seldur í apríl - maí þannig þessi geti staðið við stóru orðin
en já ég þakka fyrir stuðninginn og kvatninguna til þess að lifa sparsamara hérna í norge gott að einhver hafi trí á manni
og fyrirgefð offtropic villijóns
apollo wrote:flottur hjá þér !
átt samt eftir að sjá eftir honum !
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests