Líklegast einhver krakkagerpi lamið bílinn með bareflum.

Zed III wrote:Er þessi á leið í rif ?
bErio wrote:http://bilauppbod.is/auction/view/8525-bmw-5
450
arntor wrote:mér finnst nú bara líklegt ad eigandinn hafi ekki losnad vid hann vegna láns og ákvedid ad rústa honum og kenna svo odrum um.
en thetta er nú ekkert svo slaemt, hann hefur ekki verid alveg nógu duglegur ad skemma. tetta er ekkert sem ad púllari og smá sparsl lagar ekki.
arntor wrote:mér finnst nú bara líklegt ad eigandinn hafi ekki losnad vid hann vegna láns og ákvedid ad rústa honum og kenna svo odrum um.
en thetta er nú ekkert svo slaemt, hann hefur ekki verid alveg nógu duglegur ad skemma. tetta er ekkert sem ad púllari og smá sparsl lagar ekki.
DiddiTa wrote:arntor wrote:mér finnst nú bara líklegt ad eigandinn hafi ekki losnad vid hann vegna láns og ákvedid ad rústa honum og kenna svo odrum um.
![]()
Mega gott plan að rústa honum sjálfur og fá svona 10-15% til baka af því sem ég var búinn að eyða í þetta
Ég var búinn að sætta mig við tilboðið sem kom í hann þegar ég bauð hann sjálfur upp og ætlaði að fara ganga frá því þegar krókur hringir í mig og segir að hann hafi verið tjónaður um nóttina
En annars vona ég að nýja eigandanum gangi bara vel með þetta, hann á þokkalega mikið verkefni fyrir höndum
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests