En rest er fínt

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Money is broken, and until we admit that, any attempts to fix the economy seem doomed to fail. We're like passengers on a nosediving plane thinking if we all fart hard enough, we can lift it back into the sky.
ppp wrote:Það hringdi gæji inn í Útvarp Sögu í dag með alveg solid lausn á þessum efnahagsvanda.
Lágmarkslaun skulu verða 550þúsund, því að það "mun skila sér aftur í formi skatta" -- og eftir að það var búið að eyða 10mín í að sannfæra hann um að öll fyrirtæki gætu ekki borgað þessi laun, þá var plan B að fyrirtækin myndu borga 150þús í laun og lífeyrissjóðirnir dekkuðu restina upp í 550þ.
Þetta er nýja uppáhalds rásin min.

bimmer wrote:En hvað halda menn varðandi dóminn sem var að falla - þýðir þetta ekki líka endurreikningur á bílalán?

Zed III wrote:bimmer wrote:En hvað halda menn varðandi dóminn sem var að falla - þýðir þetta ekki líka endurreikningur á bílalán?
jú, og fyrirtækjalánum.
ekki vafi.
Ca-ching fyrir marga.

Hemmi wrote:Zed III wrote:bimmer wrote:En hvað halda menn varðandi dóminn sem var að falla - þýðir þetta ekki líka endurreikningur á bílalán?
jú, og fyrirtækjalánum.
ekki vafi.
Ca-ching fyrir marga.
Ég seldi bílinn minn í ágúst, mér reiknast að ég eigi inni 700þús ef ég er að reikna þetta rétt, en er það ekki tapaður peningur? sá sem keypti bílinn er væntnalega að græða.

Zed III wrote:Þetta er þó væntanlega tapað ef þú varst hjá Lýsingu eða hinum minni lánafyrirtækjunum

bimmer wrote:Zed III wrote:Þetta er þó væntanlega tapað ef þú varst hjá Lýsingu eða hinum minni lánafyrirtækjunum
Gjaldþrot óumflýjanlegt?

Zed III wrote:bimmer wrote:Zed III wrote:Þetta er þó væntanlega tapað ef þú varst hjá Lýsingu eða hinum minni lánafyrirtækjunum
Gjaldþrot óumflýjanlegt?
gjörsamlega

bimmer wrote:Zed III wrote:bimmer wrote:Zed III wrote:Þetta er þó væntanlega tapað ef þú varst hjá Lýsingu eða hinum minni lánafyrirtækjunum
Gjaldþrot óumflýjanlegt?
gjörsamlega
Hmmmm, tricky staða fyrir þá sem eru með lán hjá þessum aðilum.

Zed III wrote:bimmer wrote:Zed III wrote:bimmer wrote:Zed III wrote:Þetta er þó væntanlega tapað ef þú varst hjá Lýsingu eða hinum minni lánafyrirtækjunum
Gjaldþrot óumflýjanlegt?
gjörsamlega
Hmmmm, tricky staða fyrir þá sem eru með lán hjá þessum aðilum.
Jebb, og ekki í fyrsta skiptið. Það er illskiljanlegt að þeir séu ekki bünir að loka þessari búllu nú þegar. FME hefur örugglega gleymt að skoða fjárhagslega stöð hjà þeim.

Users browsing this forum: No registered users and 75 guests