bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 06:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: S65 vesen
PostPosted: Sat 14. Jan 2012 21:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Var ekki sama vesen með S54????

!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sat 14. Jan 2012 22:02 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Feb 2004 05:08
Posts: 952
Location: í hjólförum
Fonzie kominn í buildin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sat 14. Jan 2012 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Oil pump vesen á S54 í upphafi ásamt slæmum legum.
Hinn ofmetni sagði að S65 í dag væri miklu betra en s65 var fyrst.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sat 14. Jan 2012 23:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
M30/S38 ftw :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 16:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Oil pump vesen á S54 í upphafi ásamt slæmum legum.
Hinn ofmetni sagði að S65 í dag væri miklu betra en s65 var fyrst.


Var ekki það sama með ALLRA fyrstu S85 ??

Einnig man ég eftir að Bjarki minntist á að einhverjar vélar í X5/X6,, (gæti verið nýja turbo V8) hefðu brætt úr sér áður en þeir fóru út úr húsi ......... :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 18:09 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni.
BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 18:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
slapi wrote:
S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni.
BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar.


Ég bjó í þeirri trú að BMW prufi bílana áður en þeir setja þá í sölu s.s. ný boddý til þess að koma í veg fyrir stórvægilega galla og bilanir þegar bílarnir fara í sölu til almennings, voru s.s. notaðar aðrar vélar í prófanir eða gerðar breytingar á N64 korter fyrir framleiðslu?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 18:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ömmudriver wrote:
slapi wrote:
S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni.
BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar.


Ég bjó í þeirri trú að BMW prufi bílana áður en þeir setja þá í sölu s.s. ný boddý til þess að koma í veg fyrir stórvægilega galla og bilanir þegar bílarnir fara í sölu til almennings, voru s.s. notaðar aðrar vélar í prófanir eða gerðar breytingar á N64 korter fyrir framleiðslu?


Góð athugasemd ?? :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 18:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Er samt ekki eitthvað meira álag á supercharged S65 heldur en orginal þegr kemur að sveifarás og stangalegum þar sem að aflið er nærri 50% meira?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 18:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Er samt ekki eitthvað meira álag á supercharged S65 heldur en orginal þegr kemur að sveifarás og stangalegum þar sem að aflið er nærri 50% meira?


Eðlilega

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 18:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Er samt ekki eitthvað meira álag á supercharged S65 heldur en orginal þegr kemur að sveifarás og stangalegum þar sem að aflið er nærri 50% meira?


Eðlilega

Fyrir utan að þessi sem var búið að rífa var track bíll (ekki að tala um þann sem fór í tætlur)

Þetta er að blasta út 600ps+ @ 8400 rpm

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 19:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
ömmudriver wrote:
slapi wrote:
S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni.
BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar.


Ég bjó í þeirri trú að BMW prufi bílana áður en þeir setja þá í sölu s.s. ný boddý til þess að koma í veg fyrir stórvægilega galla og bilanir þegar bílarnir fara í sölu til almennings, voru s.s. notaðar aðrar vélar í prófanir eða gerðar breytingar á N64 korter fyrir framleiðslu?

Official upplýsingar frá BMW , veit ekki meir.
Samkvæmt öðrum heimildum er sagt að það var tekið mikið til í ákveðnum deildum á ákveðnum tímapunkti útaf áreiðanleikamálum.

Nýju vélarnar eru bara ekki eins góðar og gömlu rokkarnir.
M50 t.d. Svitnar varla þó það sé tekið 50-80%í viðbót útur þessu.
Ps. Sveinbjörn , ég nenni ekki M30 umræðu inní þetta :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 20:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
ömmudriver wrote:
slapi wrote:
S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni.
BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar.


Ég bjó í þeirri trú að BMW prufi bílana áður en þeir setja þá í sölu s.s. ný boddý til þess að koma í veg fyrir stórvægilega galla og bilanir þegar bílarnir fara í sölu til almennings, voru s.s. notaðar aðrar vélar í prófanir eða gerðar breytingar á N64 korter fyrir framleiðslu?

Official upplýsingar frá BMW , veit ekki meir.
Samkvæmt öðrum heimildum er sagt að það var tekið mikið til í ákveðnum deildum á ákveðnum tímapunkti útaf áreiðanleikamálum.

Nýju vélarnar eru bara ekki eins góðar og gömlu rokkarnir.
M50 t.d. Svitnar varla þó það sé tekið 50-80%í viðbót útur þessu.
Ps. Sveinbjörn , ég nenni ekki M30 umræðu inní þetta :lol:


:cry:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 20:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Held að Sveinki nenni því ekki heldur núna þar sem Uber M30 er í tómu tjóni núna.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S65 vesen
PostPosted: Sun 15. Jan 2012 21:21 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Það er allaveganna þannig að gömlu mótorarnir , Mxx eru betri en Nxx undanskildum dísel svona við fyrstu kynni.
Meina stöffid eins og M10 og M30 er miklu öflugara en er í dag.
En þetta eru nátturulega risaeðlurnar , komu fyrst í framleiðslu 196x en lifa að og vel inná 10aratuginn. Það er ástæða fyrir því , það er alveg drullugott í þessu og síðan kemur M50 sem tekur við af M20 en M50 er að mínu mati besti mótor sem hefur komið frá BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group