JonFreyr wrote:Það er svo mikið pain að nota þetta dót ef maður þrífur þetta ekki reglulega. Helst að smyrja þetta inn í Mastinox eða eitthvað álíka krabbameinsvaldandi sull svo þetta sé nothæft. Lenti í þessu með rauðan WRX sem ég átti, var tómt vesen að lækka og endaði með skemmdum lásbolta með svona HEX munstri. Því var svo reddað með WiseGrip og ofbeldi. Endilega ef þú kemur þeim bolta úr að skipta honum út og smyrja vel með Copperslip eða líku.
Ef sá efri er skrúfaður í botn þá gæti hann verið brjóstspenntur ef gengjurnar ná ekki alveg í gegnum fóðringuna.

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Pantar bara pípara heim til þín og rífur svo af honum töngina þegar hann mætir á svæðið
JonFreyr wrote:Miðað við það sem ég hef séð í þessum þræði þá eru verkfærakaup stórhættuleg í þínu tilfelli. Þú kaupir röratöng og svo líða nokkrar vikur þangað til þú ert búinn að skipta út ofnum og vatnslögnum í húsinu
En þetta er samt eitt af þeim verkfærum sem mig langar EKKERT í .. takmarkað notagildi.fart wrote:En þetta er samt eitt af þeim verkfærum sem mig langar EKKERT í .. takmarkað notagildi.
JonFreyr wrote:Vinsælt hjá handrukkurum og pípurum.
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests