.. Endinlega smellið á mig pm eða númeri hjá eitthverjum sem gæti átt þetta til. 823-6293
.. Endinlega smellið á mig pm eða númeri hjá eitthverjum sem gæti átt þetta til. Danni wrote:Það eru alveg eins framljós á Coupe og öllum öðrum E36.
Stefnuljósin eru hinsvegar öðruvísi.
Þegar ég segi alveg eins þá meina ég að þau passa á milli, veit að það eru til allavega tvær tegundir.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Nei, single piece ljós passa ekki á milli...
Held þó að single piece ógeðið sem var í bílnum mínum hafi verið ætlað fyrir coupe, allavega var fitmentið eitthvað voðalega vafasamt.
Hvernig væri annars að hætta þessari single piece vitleysu og fá sér two piece ljós?

gardara wrote:Þú getur fengið mín lánuð til þess að komast í gegnum skoðun... Eða getur líka fengið að kaupa þau af mér ef þú vilt. Þau eru með 6000k xenon í
Bíllinn minn stendur vélarlaus inn í skúr og ljósin eru því ekkert í notkun.... Hef líka verið að gæla við að versla ljós með angel eyes í minn, kannski maður nýti tækifærið og drífi í því
John Rogers wrote:gardara wrote:Þú getur fengið mín lánuð til þess að komast í gegnum skoðun... Eða getur líka fengið að kaupa þau af mér ef þú vilt. Þau eru með 6000k xenon í
Bíllinn minn stendur vélarlaus inn í skúr og ljósin eru því ekkert í notkun.... Hef líka verið að gæla við að versla ljós með angel eyes í minn, kannski maður nýti tækifærið og drífi í því
Ertu með projectors?

saemi wrote:Með lélegustu fyrirsögnum sem sést hafa lengi
demaNtur wrote:saemi wrote:Með lélegustu fyrirsögnum sem sést hafa lengi
Enn nóg til að láta fólk opna hann og skoða..

moog wrote:Ég á til minnir mig annað framljósið af gamla ´94 E36 coupe bílnum mínum, get kannnað á morgun hvort ljósið það er og látið þig vita þ.e. ef þú hefur áhuga. Fengir það á sanngjörnu verði.
demaNtur wrote:Er kominn með ljós
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests