Svo virðist sem það sé enn einhver smá olíuleki með fremri túrbínunni, og ég veit bara ekki hvort það er að koma úr túrbínuhúsinu sjálfu eða draininu, þarf að skoða það betur, en þetta sést illa. Ég er allavega nokkuð sannfærður um að þetta er ekki oil fee, og fjandinn hafi það að þetta sé drainið við túrbínuna því að ég lagaði það.
Ef þetta er túrbínuhúsið þarf ég að reyna að herða á því
Hugsanlega er þetta of mikið oil pressure, og eitt af verkunum á næstunni er að taka pleniumið af, og skoða oil feed source, bera saman stærð á banjo boltunum sem feeda fremri og aftari. Ef sá fremri er með stærra feeding hole þá gæti það verið ástæðan.
Mögulega er að koma aftur upp úr olíupönnunni.. og þess vegna ætla ég að prufa að draina báðar í aftara drainið með Y splitter og blokka hitt á meðan.
Annars komu 3" rörin í hús og passa vel niður framhjá vinstra ljósinu. Ég keypti stainless rör því að það er auðveldara að fá menn til að sjóða þau. Það sem ég stefni á er að vera með heilt rör frá intercooler að plenium, og því bara hosur á þeim endum. Það er nóg pláss og því auðvelt að hafa svona svert rör í heilu lagi.
Spælingin var hinsvegar sú að T-stykkið fyrir blow-off ventilinn er með 25mm stút en ekki 38mm eins og ég þarf fyrir Turbosmart blow off ventilinn.
Það sem ég mun fljótlega gera er að taka saman allt þetta afgangs röra og hosudót sem ég á og selja það í einu lagi, þannig að ef það er einhver hérna á kraftinum sem vantar slatta af svona dóti á fair price gæti þetta verið sniðugt.