Zed III wrote:Hannsi wrote:105 þús var það sem ég fékk frá sjóvá. Og það var ofmat þar sem refurinn sem sá um matið, bætti inn í það listum sem tengdust tjóninu ekkert. Svo var aldrei full gert við bílinn áður en þú seldir hann í parta, svo ég skil ekki þetta væl í þér.
Og ef þér finnst ekkert skrítið við hvernig þú kemur fram við fólk, og þá sérstaklega í viðskiptum, þá ertu greinilega ekkert að reyna greiða í sundur flókan sem liggur á eftir þér!
Er þá rétt skilið að þú hafið
fengið þennan pening fyrir ekkert og hafir ekki ætlað að skila honum samhliða skilunum á bílnum ?
Það er bara nákvæmlega case-ið...
En ég legg til að þetta verði tekið af dagskrá í bili þar sem að þetta tekur sennilega farsælan endi fyrr en varir

Og ég vil líka að menn geri sér grein fyrir því að ég stóð kannski ekki 100% að mínum viðskiptum í þetta sinn en um leið geri menn sér grein fyrir þeim aðstæðum sem að komu upp...
Einnig vil ég að menn taki til greina að ég gerði samning við Sveinbjörn, sem að ég sveik ekki á neinn hátt, ferlið tafðist einfaldlega og það var ekki einusinni mér að kenna... og gerði ég þá gott betur og bætti honum upp biðina með því að greiða honum aukalega fyrir utan tryggingar, bifreiðagjöld og fleira á því timabili sem að bíllinn var í hans nafni sem að þótti auðvitað ekkert minna en sjálfsagt...
Tel ég mig að öðru leyti hafa staðið heiðarlega að viðskiptum mínum við aðra spjallverja hérna eins og vitni ber um ef að menn lesa gegnum þráðinn