Þetta er furðulegur þráður :O
En ömurlegt að heyra Sæmi, þekki þetta of vel sjálfur. Vonandi finnst þetta!

Alpina wrote:gstuning wrote:Alpina wrote:Afhverju er Bartek sá eini sem er ekki búinn að kommenta í þráðinn ??
Og hvað á þetta komment að þýða?
Á ég að trúa því að þú ert að bendla þjóðerni hans við möguleg tengls hans við þetta eða hvað?
Annars líst mér best á að koma upplýsingum á dekkjaverkstæðin.
Gunnar.hvernig VILTU túlka þetta,, spurðu sjálfann þig að því,, bartek hefur ekki sést lengi hérna ,,og þar sem saemi og hann eru búnir að bralla helling,, saman var ég undrandi á að hann væri ekki búinn að ljá máls á þessu
1) myndi frekar einbeita mér að því sem þú átt að gera ,, í staðinn fyrir að VILJA koma einhverri umræðu um að ég sé að halda því fram, að BARTEK,, sé sá sem sé sökudólgurinn
2) það kemur hvergi fram að pólska þjóðin sé eitt eða neitt viðriðin þetta mál........ hvað er með þig eiginlega ??
3) afhverju ertu að búa til moldviðri

Djofullinn wrote:Þetta er furðulegur þráður :O
ValliFudd wrote:Djofullinn wrote:Þetta er furðulegur þráður :O
Ég er reyndar með felgur frá ÞÉR í skúrnum

agustingig wrote:inb4 mér er kennt um,,,, Hvað áttu samt af felgum sem þú værir til í að skoða að selja? 5x120 í 5-series offsetti?
Virðist eiga nógu andskoti mikið af flottu dóti! ÞEAS Áður en því er stolið frá þér :S

m52swap wrote:vóóó rugl bomba,
vonandi finnast felgurnar...
ég held alpina hafi stolið þessu og sé reyna freima bartek... :D
Angelic0- wrote:m52swap wrote:vóóó rugl bomba,
vonandi finnast felgurnar...
ég held alpina hafi stolið þessu og sé reyna freima bartek... :D
Jói, þú ert meira en ágætur
Mazi! wrote:Það lítur allt út fyrir að Sveinbjörn sé sekur
fart wrote:Mazi! wrote:
En ég fer ekki ofanaf því að þarna fór einhver í gáminn sem vissi um innihaldið. Það er rosalega auðvelt að koma svona felgum í verð erlendis, miklu auðveldara en einhverjum gömlum húsgögnum, fatalörfum, plötusöfnum eða hvað annað sem væri í þessum gámum.

saemi wrote:fart wrote:Mazi! wrote:
En ég fer ekki ofanaf því að þarna fór einhver í gáminn sem vissi um innihaldið. Það er rosalega auðvelt að koma svona felgum í verð erlendis, miklu auðveldara en einhverjum gömlum húsgögnum, fatalörfum, plötusöfnum eða hvað annað sem væri í þessum gámum.
Já, ég er nú eiginlega á því að það hefur einhver sem hefur séð í gáminn lekið þessu á "rangan stað". Það er of mikil tilviljun að brjótast þarna inn af tilviljun.

Zed III wrote:saemi wrote:fart wrote:Mazi! wrote:
Já, ég er nú eiginlega á því að það hefur einhver sem hefur séð í gáminn lekið þessu á "rangan stað". Það er of mikil tilviljun að brjótast þarna inn af tilviljun.
Var farið í fleiri gáma í þessu sessioni ?

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests