IngóJP wrote:Þetta var svona allt í lagi skaup ekki meira en það, Noregs einfaldlega skil ég ekki finnst það virkilega óviðeigandi
siggir wrote:Voða eruð þið eitthvað....
Þetta var fint, gríðarlega beitt og hnittið og fullt af ágætis djóki. Vissulega var margt sem maður hafði svosum heyrt áður en margt mjög frumlegt. Staðgöngufeðrun, niðurdæling og Davíð að fjarstýra Bjarna Ben. Svo fannst mér sketsinn með þroskaheftu krökkunum frábær.

Vlad wrote:Hvernig sjálfstæðisflokkurinn var tekin í rassgatið var frábært og kannski að fólk átti sig á því hvern fjandann það er að fara kjósa yfir sig.

gstuning wrote:Mér fannst góður punktur að hafa krakkana syngjandi í lokin. Vonandi skilur það eftir sig hjá mönnum hvað þeir eru stundum að gera landinu með græðgi sinni.
Zed III wrote:Vlad wrote:Hvernig sjálfstæðisflokkurinn var tekin í rassgatið var frábært og kannski að fólk átti sig á því hvern fjandann það er að fara kjósa yfir sig.
Geisp
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Zed III wrote:Vlad wrote:Hvernig sjálfstæðisflokkurinn var tekin í rassgatið var frábært og kannski að fólk átti sig á því hvern fjandann það er að fara kjósa yfir sig.
Geisp

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests