fart wrote:Akkúrat, það væri gaman að fá approximation tölur yfir mögulegt hestaflatap við að runna þessa þrengingu.
En eitt sem ég hef tekið eftir á Zeitronixinu er að boostið er eitthvað hærra en Gunni talaði um, nema það hafi hækkað við annaðhvort af þessu (eða bæði)
1. O-hringirnir á inntakinu, vantaði einn og hinir voru alveg kramdir saman og því möguleiki að það hafi verið einhver boostleki þar. Pottþétt að það var á Cyl2 allavega.
2. meiri bakþrýstingur í pústinu, hvort að hann getur hækkað inntaksþrýsting?
Í low boost runni er ég að sjá 17+psi..
Zeitronix MAP sensorinn er tengdur við nippilinn á aftarí bínunni.
Þú átt þá eftir að taka til allt þrýsting tap í kerfinu, intercooler og rör. Þess vegna væri réttar að mæla eftir ITB´s hvað raun boostið er.
ég væri til í að sjá þær mælingar því það hjálpar að búa til MAP bensín töfluna.
Að öllu jafna eru breytingar á þvermáli rörs hvort sem það er þrenging eða víkkun tekið til taps. Þegar breyting er þá þarf meiri heildar orku/þrýsting(réttast á ensku er það pressure head) til að koma jafn miklu flæði til skila. Til að koma jafn miklu flæði í gegnum smærra þvermál þá verður loftið að auka hraðann. Smá breyting tapar littlu enn versnar með meiri og meiri hraða.
Það er svo einnig þannig að þrýstings mælingar eru mismunandi eftir þvermáli/lofthraða í rörinu (Bernoullis).
Boostið af dyno gröfunum er það sem FPR sá og er réttasti þrýstingurinn