Angelic0- wrote:Supersprintið er hvað ?? dual 1.75
Einarsss wrote:Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur
Angelic0- wrote:ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...
þannig að dual 2.25" cats eiga alveg að duga....
fart wrote:Angelic0- wrote:ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...
Single 3" flæðir að mig minnir betur en dual 2.25"![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:Angelic0- wrote:ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...
Single 3" flæðir að mig minnir betur en dual 2.25"![]()
Einarsss wrote:Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bimmer wrote:Halló!!!!
Flæðið fer ekki eftir þverskurðarflatarmáli!!!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Einarsss wrote:Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur
Hvarfarnir eru bara í fyrir skoðunina, ég var bara að benda á að bíllinn svínvirkar, samt með dual 45mm diameter í byrjun hvarfana!!! í stað dual 57mm
SKIL EKKI hvað BMW var að fara með þessum þrengingum, nema það hafi verði vegna hávaða...
Ef ég kemst fyrir þennan olíuleka, og slepp í gegnum skoðun á Miðvikudag fara de-cat supersprint rörin í það hvöldið!

gstuning wrote:fart wrote:Einarsss wrote:Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur
Hvarfarnir eru bara í fyrir skoðunina, ég var bara að benda á að bíllinn svínvirkar, samt með dual 45mm diameter í byrjun hvarfana!!! í stað dual 57mm
SKIL EKKI hvað BMW var að fara með þessum þrengingum, nema það hafi verði vegna hávaða...
Ef ég kemst fyrir þennan olíuleka, og slepp í gegnum skoðun á Miðvikudag fara de-cat supersprint rörin í það hvöldið!
2x1.8 er í raun ekki fyrir 296hestöflum. Þótt það sé engin hjálp.
Var þetta svona þegar hann var hjá mér?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 45 guests