Alpina wrote:Geir-H wrote:tinni77 wrote:Nnnnnnnice
langar í þennan spauler
hvaða eintak er þetta annars ?
Efri myndin er IN 200 ,, sú neðri er YA 120
Spoilerinn er sá sami
Alpina wrote:Geir-H wrote:tinni77 wrote:Nnnnnnnice
langar í þennan spauler
John Rogers wrote:Alpina wrote:Geir-H wrote:tinni77 wrote:Nnnnnnnice
langar í þennan spauler
Spoilerinn er sá sami
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

HelgiS wrote:Skráningarnúmer: HELGIS
Fastanúmer: NJ386
Verksmiðjunúmer: WBABA210002165404
Tegund: BMW
Undirtegund: 3
Eiginþyngd (kg): 1225
Angelic0- wrote:Þessi númer 5 í E30 M3 listanum var ekki í eigu Stebba... heldur átti Arnar í pústþjónustunni hann í stuttan tíma og svo eignaðist strákur sem að heitir Gunni... kallaður Gunni Kitman (CS much?) hann og ég held að hann hafi klesst hann og svo var hann rifinn...

íbbi_ wrote:hmm, er núekki m50 í sn111
og rv er nú ekki lengur í eigu stebba er það?
agustingig wrote:Ö1675- orginal 318i með smávægilegum breytingum, ekinn 81,000km- fæddur|09/1986

E30 blæjubílar eftir 88
1. AN309 BMW 3 línan svartur mjög svalur blæjubíll í eigu Kristjáns hér á spjallinu Arnar Ömmudræver á þennan.
Stefan325i wrote:Angelic0- wrote:Þessi númer 5 í E30 M3 listanum var ekki í eigu Stebba... heldur átti Arnar í pústþjónustunni hann í stuttan tíma og svo eignaðist strákur sem að heitir Gunni... kallaður Gunni Kitman (CS much?) hann og ég held að hann hafi klesst hann og svo var hann rifinn...
Þú hefur rangt fyrir þér. Og Arnar átti þennan bíl aldrei.
Ef þú et að tala um Gunna sem átti heima í kef einhvetíman þá átti hann US bílinn TJ597 Kærasta hans var skráð fyrir bílnum Haldóra.
Aron jarl reif bílinn og notaði allt úr honum í SN111.
Það sem að ruglaði mig var að ég las að Aron Jarl hefði rifið hann... hvað varð um bílinn sjálfan, klessti þessi Gunni hann ekki eða hvernig var það

jens wrote:Það sem að ruglaði mig var að ég las að Aron Jarl hefði rifið hann... hvað varð um bílinn sjálfan, klessti þessi Gunni hann ekki eða hvernig var það
Aron Jarl var á bílnum í smá tíma áður en hann reif bílinn, kramið fór eins og áður hefur komið fram í SN111 en held að Djöfullinn eigi bretti, gluggastikki og allt til að converta venjulegum E30 í M3 boddy.

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests