menn eru að tala um ca: 6hö tap á 500hö lsx mótor

kaninn er töluvert að nota þetta í E55k E90 m3 og flr

Angelic0- wrote:Hvadan kemur oliulekinn a blokkinni ?
Angelic0- wrote:Hefði ekki verið betra samt sem áður að laga þetta frekar en að drífa svona í að smella mótornum í...
Reyndar verð ég að vera hreinskilinn og segja að mér þykir fáránlegt að lesa hérna í gegn um þetta eftir að hafa bara fengið partial updates á bimmerboost þræðinum hjá þér og verð að segja með fullri virðingu fyrir Gunnari Reynissyni að þetta er honum ekki til framdráttar...
Gunni Gustur... gekk aðeins of GEYST um þessar dyr... en ég skil líka að pressan er auðvitað búin að vera svakaleg
just my 0.02$
en ég býst samt passlega við að þetta tune sem að hann setti upp sé talsvert meira stout, og vinnslan sé því mun þéttari og flottari en áður var...
hver er aðal munurinn, svona af þeim rúnti sem að var tekinn upp á flugvöll að dæma
Angelic0- wrote:Hefði ekki verið betra samt sem áður að laga þetta frekar en að drífa svona í að smella mótornum í...
Reyndar verð ég að vera hreinskilinn og segja að mér þykir fáránlegt að lesa hérna í gegn um þetta eftir að hafa bara fengið partial updates á bimmerboost þræðinum hjá þér og verð að segja með fullri virðingu fyrir Gunnari Reynissyni að þetta er honum ekki til framdráttar...
Gunni Gustur... gekk aðeins of GEYST um þessar dyr... en ég skil líka að pressan er auðvitað búin að vera svakaleg :!:
just my 0.02$
en ég býst samt passlega við að þetta tune sem að hann setti upp sé talsvert meira stout, og vinnslan sé því mun þéttari og flottari en áður var...
hver er aðal munurinn, svona af þeim rúnti sem að var tekinn upp á flugvöll að dæma

Kjallin wrote:Angelic0- wrote:Hefði ekki verið betra samt sem áður að laga þetta frekar en að drífa svona í að smella mótornum í...
Gunni Gustur... gekk aðeins of GEYST um þessar dyr... en ég skil líka að pressan er auðvitað búin að vera svakaleg :!:
just my 0.02$
Já, svaka pressa. Gunni er búinn að vera með bílinn í næstum ÁR![]()
Mótorinn springur síðan í MARS og það er búið að vera að "gera og græja" síðan þá, ég virkilega get ekki séð hvar þessi pressa er.
Búið að gera meira á nokkrum dögum í lux heldur en á mánuðum í UK, og það með betri vinnubrögðum einnig sýnist manni.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Það er víst ALLT AÐ GERAST í Lux núna
! Tók reyndar bara Low boost run þar sem að ég er með þennan skítahvarfa í bílnum og vill ekki setja of mikinn þrýsting á kerfið. Allir vokvar í góðu lagi, vantshiti/þrýstingur, olíuhiti/þrýstingur alveg spot on og engin reykur eða lykt. EGT og AFR's virðast fín, en það er eitthvað fokk með vacume og sub 8psi akstur á hærri snúningum, líklega hægt að strauja það úr með tjúni. Eins idle-ar hann á Lambda 0.85 sem ég veit ekki hvernig kemur út í skoðun, þýðir það ekki meiri mengun?

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests