BMWmania wrote:Já, sko strákar, fullt af gellum á bimmum, bara spurning um að opna augun aðeins
Ég er yfirleitt með augun vel opin, þannig að maður vissi nú af ykkur.
BMWmania wrote:Já, sko strákar, fullt af gellum á bimmum, bara spurning um að opna augun aðeins
Chrome wrote:það eru nú fullt af gellum á bimmum einsog öðrum bílum...no offence en frá hvaða hluta afgansitan kemur þú?;)
gunnar wrote:Já já maður sér oft sætar stelpur á bimmum.. Maður þarf bara að hætta að horfa á bílinn og reyna að líta á bílstjórann einnig

BmwNerd wrote:Maður sér ekki oft chicks á nýlegum Bmw. En já semsagt ég var að fá mér ís(sick veður) niðrí Suðurveri(hjá kringlunni) um daginn og fyrir utan er þessi jú mjög svo smekklegi þristur. Ég lít aðeins á gripinn og bíð svo eftir að sjá einhvern gaur, en svo sér maður hottie koma úr búðinni labba í bílinn og keyrði burt. Þetta fannst mér gaman að sjá og vonast ég til þess að sjá fleiri stelpur á bmw. Maður sér allt of fáar.
Svo var ég á labbi rétt hjá Miklubraut í hlíðunum. Sé ég ekki þessa afskaplega fallegri nýrri 7 línu, og í henni situr svona fertug kona myndi ég giska á. það var skemmtilegt líka að sjá.
Svo um daginn á leið minni niðrí Bónusvídeó(hjá miklubraut) sá ég splunkunýja 7 línu svarta með dökkum rúðum og ENGRI númeraplötu! Á vel góðum hraða. Mafían þar á ferð? neee varla..
Gaman að sjá svona fallega bimma.

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests