Subbi wrote:Meira andskotans drullupakk sem getur ekki unnið fyrir sér
Þetta er pottþétt í gámi á leið til Póllands með allri virðingu fyrir því innflutta vinnuafli á lágmarkstaxtanum
Kristjan PGT wrote:Eru ekki einhverjir undirheimahundar hérna sem geta fundið þetta? Yrði ekki í fyrsta skipti sem slík tengsl yrðu til þess að hlutum sé skilað....

fart wrote:saemi wrote:Já, þetta er frekar leiðinlegt. Ég er að verða vel þreyttur á þessu Geymslusvæði. Búið að stela slatta undanfarið og skemma.
En vonandi að maður finni þetta, það er eini sénsinn að fara með þetta út ef þetta á ekki að finnast. Ég er að vona að þetta finnist, efast um að tryggingarnar mínar dekki þetta þar sem ég var ekki með þetta sérstaklega tryggt.
Hljómar eins og einhver á geymslusvæðinu sé að fá umboðslaun fyrir að benda á réttu gámana..... :?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Sá ,, nonnavett keyra um með kerru og 12 álfelgur með dekkjum .........![]()
///MR HUNG wrote:fart wrote:saemi wrote:Já, þetta er frekar leiðinlegt. Ég er að verða vel þreyttur á þessu Geymslusvæði. Búið að stela slatta undanfarið og skemma.
En vonandi að maður finni þetta, það er eini sénsinn að fara með þetta út ef þetta á ekki að finnast. Ég er að vona að þetta finnist, efast um að tryggingarnar mínar dekki þetta þar sem ég var ekki með þetta sérstaklega tryggt.
Hljómar eins og einhver á geymslusvæðinu sé að fá umboðslaun fyrir að benda á réttu gámana..... :?
Rólegur foli,þeir vita ekki hvað er í gámunum.
///MR HUNG wrote:Starfsmenn svæðisins koma ekki nálægt því þegar þú ferð og opnar gáminn þinn og það er aldrei spurt hvað sé í gámunum enda kemur þeim það ekkert við!
fart wrote:
Það er gott að heyra Nonni. Þessir þjófar eru þá bara geðveikt heppnir.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests