Zed III wrote:thisman wrote:búa við lélegt atvinnuöryggi
Held það séu engir með meira atvinnuöryggi en þetta fólk.
Get ég sótt um þína vinnu á fjögurra ára fresti og það geta allir kosið um hvor okkar fær vinnuna?
Zed III wrote:thisman wrote:búa við lélegt atvinnuöryggi
Hafst1 wrote:Zed III wrote:thisman wrote:búa við lélegt atvinnuöryggi
Get ég sótt um þína vinnu á fjögurra ára fresti og það geta allir kosið um hvor okkar fær vinnuna?
Hafst1 wrote:Zed III wrote:thisman wrote:búa við lélegt atvinnuöryggi

Zed III wrote:Hafst1 wrote:Zed III wrote:thisman wrote:búa við lélegt atvinnuöryggi
Þeir sem detta út af þingi fá nánast undantekningalaust störf hjá hinu opinbera. Hefur þú heyrt um fyrrverandi alþingismann sem hefur verið atvinnulaus ?

siggir wrote:Stjórnmálamenn og þá sérstaklega þingmenn eru á allt of lágum launum. Ef þetta væri þokkalega borgað þá væri klára fólkið kannski að bjóða sig fram.
Einsii wrote:Kaupa 3 octavíur og kaffi aðstöðu fyrir jafnmarga bílstjóra sem stendur þessu fólki til boða fyrir vinnutengd erindi.
Svo geta þeir bara mætt á einkabílnum í vinnuna eins og aðrir!
Astijons wrote:biddu biddu...
má ég vera með skothelt/högghelt gler í bilnum frammí?
enn ekki filmur? ég helt að það mætti ekki vera með filmur til þess að það væri hægt að brjóta rúðuna ef það kemur eitthvað uppá?
?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Astijons wrote:og hvar fá þeir töluna 8 sek í 100?
hver reiknaði út að það væri lífsnauðsynlegt?

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests