Alpina wrote:
SævarM wrote:
bimmer wrote:
SævarM wrote:
Er ekki Team Be löngu dautt fyrirbæri hef ekki séð stór update í því liði í lengri tíma, þannig að Einar ætti að vera stoltur meðlimur í team wannabe ásamt hinum sem eru að reyna að gera hlutina á skikkanlegum hraða.
Margir á Kraftinum að gera fína hluti sem flokkast alveg undir Team Be þannig að ég
er ekki að ná þessu væli í þér.
Ekkert væl bara hef aldrei verið sammála þessu team be dóti á kraftinum.
Afhverju menn þurfa að vera team be og ekki be. Annars verður bílinn hans Einars flottur með V8 og enn flottari með V8 Twin turbo
Því maður veit alveg að hann verður leiður á að geta ekki skrúfað upp í aflinu með takka í mælaborðinu eins og hann gat gert með m20
Ég veit ekki betur en að einn Spjallborðsmeðlimur sé að vesenast á á Fullu í torfærunni .. gera og græja
Ef það er ekki team be þá veit ég ekki hvað
(( en
svo er líka hægt að fara á sjóinn bara og vera ekkert að stússast ,, team wannabe

))
Bíddu bíddu bíddu alveg rólegur GAMLI
Þeir sem að eru á sjó hafa mikla burði til þess að stússast, ALLS EKKI gera lítið úr þessari stétt, þetta eru þeir menn sem að eru stoð íslendinga

Þarna er hægt að hafa mikla $$$$$/€€€€€ fyrir þá sem að hafa nennu og burði til

Og við skulum ekki gleyma því.... það KOSTAR að vera TEAM-BE, ekki satt

Ég ætla að vera TEAM-WANNABE, svo sjáum við hvort að þú vígir mig inn í TEAM-LOW BUDGET BE ef að allt tekst eins og ég vona