Búinn að vera skoða um á netinu á erlendum síðum og þar er fullt í boði sem er ekki selt hér á landi skil ekki hvað' er málið með það eins og

Nokia Lumia

og Samsung Focus
Langar mikið í Windows Síma enn hvað eru menn að mæla með ?

Danni wrote:Veit ekki með hina tvo en ég á Galaxy Ace og er mjög sáttur!
Einn pirrandi galli við hann samt er að ef maðru er alltaf með WiFi kveikt þá lendir maður oft í að skjárinn kveikir ekki á sér og eina leiðin til að laga er að restarta með að taka batteríið úr og setja í aftur.
Hef leyst það vandamál með því að slökkva bara á WiFi þegar ég er ekki að nota það.
SteiniDJ wrote:Danni wrote:Veit ekki með hina tvo en ég á Galaxy Ace og er mjög sáttur!
Einn pirrandi galli við hann samt er að ef maðru er alltaf með WiFi kveikt þá lendir maður oft í að skjárinn kveikir ekki á sér og eina leiðin til að laga er að restarta með að taka batteríið úr og setja í aftur.
Hef leyst það vandamál með því að slökkva bara á WiFi þegar ég er ekki að nota það.
Ég var einmitt að fá Galaxy Ace og kannast við þetta vandamál. Nóg fyrir mig að halda power takkanum inni í 10 - 15 sek og þá fer hann aftur í gang, en þetta vandamál er heldur leiðinlegt þegar hann tekur upp á þessu.
Batterí-lífið er líka fjandi stutt. Við erum að tala um sólahring max undir venjulegum kringumstæðum. Ég sótti forrit sem heitir ScreenFilter og það lengdi þennan tíma í ~2 sólahringa ef ég er ekki graður á aukabúnaðinum.
Fyrir utan það er þetta góður sími. Ætla sjálfur að bíða eftir nýja google símanum.
arnibjorn wrote:Safnaðu meiri penign og fáðu þér iPhone. Ég er búinn að eiga minn 3Gs í rúmlega 2 ár núna og hann er ennþá mega solid, sé sko EKKI eftir því að hafa keypt hann á 3.5milljónir á sínum tíma.

arnibjorn wrote:Safnaðu meiri penign og fáðu þér iPhone. Ég er búinn að eiga minn 3Gs í rúmlega 2 ár núna og hann er ennþá mega solid, sé sko EKKI eftir því að hafa keypt hann á 3.5milljónir á sínum tíma.
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests