plz ef einhver veit hvað getur verið að láta vita.
plz ef einhver veit hvað getur verið að láta vita.jonthor wrote:Ég lenti einmitt í þessu í umferðarteppu í miðri parís fyrir nokkrum vikum. Það var um 25°C hiti og ég var fastur í 2 tíma án þess að hreyfast mikið, þá allt í einu tók ég eftir því að hitamælirinn var að hækka? Brá ekkert smá. Smellti auðvitað bara miðstöðinni á hita og þá lækkaði það um leið. Hef síðan ekkert séð þetta.
Ég hef verið að lesa mikið um þetta á forum-um og ég er nokkuð viss um að þetta sé thermostatið. Það fer víst alltaf í þessum bílum. Athugaðu það.
p.s. Veit einhver hversu mikið mál er að skipta um það? BMW verkstæðið ætlar að rukka mig um 400€. Er þetta eitthvað sem er hægt að gera sjálfur?
jonthor wrote:Ég hef verið að lesa mikið um þetta á forum-um og ég er nokkuð viss um að þetta sé thermostatið. Það fer víst alltaf í þessum bílum. Athugaðu það.
p.s. Veit einhver hversu mikið mál er að skipta um það? BMW verkstæðið ætlar að rukka mig um 400€. Er þetta eitthvað sem er hægt að gera sjálfur?
Gunni wrote:Það þurfti að skipta um vatnslás í mínum um daginn. Það tók ca. 30 mínútur og vatnslásinn kostaði mig 3500 kr. í Tækniþjónustu Bifreiða, að sjálfsögðu með BMWKrafts afslætti!
Jss wrote:Gunni wrote:Það þurfti að skipta um vatnslás í mínum um daginn. Það tók ca. 30 mínútur og vatnslásinn kostaði mig 3500 kr. í Tækniþjónustu Bifreiða, að sjálfsögðu með BMWKrafts afslætti!
Vatnslásinn og pakkningarnar tvær kosta 3378 kr. með BMWKraftsafslætti hjá B&L.![]()
Users browsing this forum: No registered users and 51 guests