sopur wrote:Viktor Angelico - "Puttinn fór btw aldrei í rassgatið eða neitt nálægt... nærbuxurnar rifnuðu og puttinn straukst í rassaskoruna... that's it"
Hahaha hvar er hægt að finna þráðinn sem inniheldur þennan gullmola??
fart wrote:sopur wrote:Viktor Angelico - "Puttinn fór btw aldrei í rassgatið eða neitt nálægt... nærbuxurnar rifnuðu og puttinn straukst í rassaskoruna... that's it"
Hahaha hvar er hægt að finna þráðinn sem inniheldur þennan gullmola??
What?!?

gunnar wrote:Þráður á L2C þar sem menn voru að skeggræða meðhöndlunina á unga piltinum sem varð fyrir áreitni úti á sjó, Viktor kom með þessi ummæli í þeim þræði..
Fannst hálf óhugnarlegt að hann væri með þetta svona á tæru hvernig málin hafi verið.
Kristjan wrote:gunnar wrote:Þráður á L2C þar sem menn voru að skeggræða meðhöndlunina á unga piltinum sem varð fyrir áreitni úti á sjó, Viktor kom með þessi ummæli í þeim þræði..
Fannst hálf óhugnarlegt að hann væri með þetta svona á tæru hvernig málin hafi verið.
Á sama tíma finnst mér undarlegt hvað þér finnst gaman að commenta á það sem þessi gaur skrifar. Persónulega myndi ég bara hundsa það.

HAMAR wrote:Ferð heim til hans í kaffinu og sefur hjá konunni hans.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:HAMAR wrote:Ferð heim til hans í kaffinu og sefur hjá konunni hans.
Hvað segirðu eigum við að fara að taka upp á svona hrekkjum í vinnunni?
HAMAR wrote:gardara wrote:HAMAR wrote:Ferð heim til hans í kaffinu og sefur hjá konunni hans.
Hvað segirðu eigum við að fara að taka upp á svona hrekkjum í vinnunni?
Þú átt enga konu
Kristjan PGT wrote:Púlluðum þetta um daginn. Reyndar ekki vinnustaðahrekkur en hrekkur engu að síður
http://www.youtube.com/tartararnir#p/u/3/nAup62wgcJ4

Einarsss wrote:klassík að taka screenshot af tölvunni, setja svo sem desktop og fela öll icon,taskbar etc..
tölvufatlað fólk heldur endalaust áfram að smella og ekkert gerist... einn sem ég gerði þetta við endurræsti tölvuna 5-6 sinnum og alltaf birtist skjárinn hans með navision opið og eitthvað fleira
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests