Mazi! wrote:maxel wrote:Sezar wrote:Í þessum klúbbi tíðkast að afkróma
Það eru nú gamlir klassar hérna sem er með króm
Já það eru skemmd epli inná milli hérna hehe
Er að tala um eldri bílana
Mazi! wrote:maxel wrote:Sezar wrote:Í þessum klúbbi tíðkast að afkróma
Það eru nú gamlir klassar hérna sem er með króm
Já það eru skemmd epli inná milli hérna hehe
Bergen wrote:íbbi_ wrote:það hefur verið reglan hjá benz í mörg ár að dýrari týpurnar eru með króm, en grunntýpan alveg krómlaus, það hefur ekki tíðkast hjá bmw allavega síðustu 30 árin
Það er bara bull þetta var svona hjá bmw líka en reindar ekki í dag

íbbi_ wrote:Bergen wrote:íbbi_ wrote:það hefur verið reglan hjá benz í mörg ár að dýrari týpurnar eru með króm, en grunntýpan alveg krómlaus, það hefur ekki tíðkast hjá bmw allavega síðustu 30 árin
krómlistar eru standart og shadowline aukabúnaður allavega frá og með E30, sem kom á markaðinn 83/84, sama gildir um E34 E32 E38 E39 og flr
Bergen wrote:íbbi_ wrote:Bergen wrote:íbbi_ wrote:það hefur verið reglan hjá benz í mörg ár að dýrari týpurnar eru með króm, en grunntýpan alveg krómlaus, það hefur ekki tíðkast hjá bmw allavega síðustu 30 árin
krómlistar eru standart og shadowline aukabúnaður allavega frá og með E30, sem kom á markaðinn 83/84, sama gildir um E34 E32 E38 E39 og flr
Það er nú bara ekki lengra en svo að ég keypti minn fyrsta bíl sem var BMW E46 1999 og til að vera aðal maðurinn þá verslaði ég spes krómpakka semsagt krómlista utan um rúðurnar á hurðunum aftan á skottið minnir mig en nýrun voru held ég flest alltaf krómuð en þó voru nokkrir bimmar sem ég vissi um 316 e46 sem félagar mínir áttu með ekkert sem hét króm og það var allra ódýrasta típan þá en sennilega dýrasta í dag miðað við tískuna

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests