Stundum koma spor en það er af því að kettlingurinn okkar er hreinlega það mikill kjáni að hann stígur í pissið sitt og nær þannig að spora út
Zed III wrote:Einarsss wrote:arnibjorn wrote:Ertu búinn að prófa mismunandi tegundir af sandi Íbbi?
Í fjölskyldunni minni er inniköttur sem er að verða 12 ára, við erum búin að prófa heilan helling af mismunandi sandi og fundum loksins einn nokkuð góðan. Það er hægt að sleppa með að skipta um hann ca 2x á mánuði án þess að það komi eitthvað mjög vond lykt.
Góður punktur.
Erum að nota þennan sand hér http://www.gaeludyr.is/kattasandur-og-k ... one-2.html
kemur voðalítil lykt með ógeldan 9 mánaða innikött, prófaði að kaupa einhvern ódýran rusl sand í krónunnni/bónus og lyktin varð ógeðsleg eftir 2 daga. Plús það að hlandið breytir sandinum í köggul þar sem hann mígur og ekkert mál að skófla honum í burtu.
er mikið ryk í þessum sandi ? Stundum er þetta þ.a. að það geta verið spor um allt hús eftir þetta drasl. Er sjálfur að nota svona kristalsand sem
ég fæ í Fjarðarkaup, hann er að endast í svona 2 vikur.

Astijons wrote:er bara meira vesen að eiga kött en hund?
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

IceDev wrote:Shit....ég skil ekki hundaeigendur.
Hundar slefa, þeir lykta illa, þeir væla, maður þarf að þrífa upp skítinn eftir þá, þeir eyðileggja hluti, þeir eru með hávaða, maður þarf að þrífa þá, borga ofan í þá mat og redda pössun fyrir þá ef maður skreppur aðeins frá.
Hundar slefa, þeir lykta illa, þeir væla, maður þarf að þrífa upp skítinn eftir þá, þeir eyðileggja hluti, þeir eru með hávaða, maður þarf að þrífa þá, borga ofan í þá mat og redda pössun fyrir þá ef maður skreppur aðeins frá.
Þetta er ekki ósvipað því að eiga ungabarn í 12-18 ár.
Ég þori að veðja að þetta eigi eftir að vekja hörð viðbrögð frá hundaeigendum. Fuck that shit.
Það eru yfirleitt hundaeigendur sem eru fyrstir til að tala um að "drepa bara þenna helvítis kött". Hinsvegar strax og maður talar illa um hunda þá verða allir mega svekktir og taka Barnalandið/Upphækkaður jeppi á þetta.
Djöfull þoli ég ekki hunda.
Þetta er ekki ósvipað því að eiga ungabarn í 12-18 ár.
Ég þori að veðja að þetta eigi eftir að vekja hörð viðbrögð frá hundaeigendum. Fuck that shit.
Það eru yfirleitt hundaeigendur sem eru fyrstir til að tala um að "drepa bara þenna helvítis kött". Hinsvegar strax og maður talar illa um hunda þá verða allir mega svekktir og taka Barnalandið/Upphækkaður jeppi á þetta.
Djöfull þoli ég ekki hunda.
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests