SteiniDJ wrote:Ja, hugsanlega gæti það verið. Þó efa ég það, enda var kartið bókstaflega fast í bremsu, hvort sem að ökumaðurinn vildi það eða ekki.

tinni77 wrote:SteiniDJ wrote:Ja, hugsanlega gæti það verið. Þó efa ég það, enda var kartið bókstaflega fast í bremsu, hvort sem að ökumaðurinn vildi það eða ekki.
Þú veist að bremsan er vinstra megin Steini minn ?![]()
![]()
SteiniDJ wrote:tinni77 wrote:SteiniDJ wrote:Ja, hugsanlega gæti það verið. Þó efa ég það, enda var kartið bókstaflega fast í bremsu, hvort sem að ökumaðurinn vildi það eða ekki.
![]()
Ah, það er þessvegna að þeir bílar sem ég keyri fara ekki áfram..

tinni77 wrote:SteiniDJ wrote:tinni77 wrote:SteiniDJ wrote:Ja, hugsanlega gæti það verið. Þó efa ég það, enda var kartið bókstaflega fast í bremsu, hvort sem að ökumaðurinn vildi það eða ekki.
![]()
![]()
![]()
Tinni ökuþór talar 

Mazi! wrote:tinni77 wrote:SteiniDJ wrote:tinni77 wrote:SteiniDJ wrote:Ja, hugsanlega gæti það verið. Þó efa ég það, enda var kartið bókstaflega fast í bremsu, hvort sem að ökumaðurinn vildi það eða ekki.
![]()
![]()
![]()
Tinni ökuþór talar

tinni77 wrote:Mazi! wrote:tinni77 wrote:SteiniDJ wrote:tinni77 wrote:SteiniDJ wrote:Ja, hugsanlega gæti það verið. Þó efa ég það, enda var kartið bókstaflega fast í bremsu, hvort sem að ökumaðurinn vildi það eða ekki.
![]()
![]()
![]()
Tinni ökuþór talar
Hvað ert þú alltaf að rífa þig?

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests