bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 10:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 19:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Veit einhver duration á oem knastás..M30B35 E34 og E32,, er búinn að leita á netinu en finn ekkert nógu haldbært

US og EU version tala menn um

og tölurnar eru 264° eða 272° ,,,,,,,,,, menn vilja meina 11.2 í lift og 112 peak angle

Öll aðstoð vel þeginn

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 20:27 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
Ég skil þetta þannig...

272° ásinn var bara L-jet ás og gengur ekki yfir í motronic útaf annari kveikju
Usa-ásinn svokallaði var pre-1987og var 260°
Sami ásinn er í bæði euro og usa B35 og er 264°

Þessi mynd kemur víða við þegar leitað er á netinu og sýnir lift-ið vel en erfiðara er að rýna í gráðurnar.

Image

Annars ef það er einhver sem getur svarað þér nákvæmlega þá er það Paul Burke...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 20:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Er ekki Jón Mar með svona Schrick ás?

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 20:39 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
srr wrote:
Er ekki Jón Mar með svona Schrick ás?


Hann er með IE 292 regrind ás. Shrick-inn er með töluvert meira lift.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 20:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
300+ wrote:
srr wrote:
Er ekki Jón Mar með svona Schrick ás?


Hann er með IE 292 regrind ás. Shrick-inn er með töluvert meira lift.

Ah já,,,,passar.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 20:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Er að spá í þessum ás,,,,,,,, http://server.pure-pf.com/webshop/ppf_w ... 97d35ae8ce

Afhverju jú það var laus banjóbolti í Gula ,, og ásinn á 1. cyl er illa farinn .... bæði inn og út

það er sama duration og á Schrick ásnum ,, sem er 284°.. og sama lift.. 11.2 en Peak angle er öðruvísi

PPF er með NA ás 284°og 11.2 í lift ,, en 109 í peak angle ,, vs turbo ásinn sem er með sömu tölur en 113 í peak angle,,

hef talað við menn í Svíþjóð,, sem hafa runnað stock B10 BT .. en með Schrick og svo PPF turbo ásnum og munurinn er víst rosalegur PPF ásnum í vil

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 20:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
B35 camshaft: 264 degree. Same as the B34 high compression (euro) engine. :idea:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 21:11 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
Alpina wrote:
PPF er með NA ás 284°og 11.2 í lift ,, en 109 í peak angle ,, vs turbo ásinn sem er með sömu tölur en 113 í peak angle,,

hef talað við menn í Svíþjóð,, sem hafa runnað stock B10 BT .. en með Schrick og svo PPF turbo ásnum og munurinn er víst rosalegur PPF ásnum í vil


Þetta er akkúrat málið, schrick-inn er ekki hreinræktaður turbó ás eins og ppf ásinn þó að hann gefi eitthvað umfram stock ásinn. Lýst vel á þennan ppf :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 21:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
300+ wrote:
Alpina wrote:
PPF er með NA ás 284°og 11.2 í lift ,, en 109 í peak angle ,, vs turbo ásinn sem er með sömu tölur en 113 í peak angle,,

hef talað við menn í Svíþjóð,, sem hafa runnað stock B10 BT .. en með Schrick og svo PPF turbo ásnum og munurinn er víst rosalegur PPF ásnum í vil


Þetta er akkúrat málið, schrick-inn er ekki hreinræktaður turbó ás eins og ppf ásinn þó að hann gefi eitthvað umfram stock ásinn. Lýst vel á þennan ppf :thup:


Talaði við fróðann mann áðan og sá tjáði mér að á turbo ás þá reyndu menn að auka gráðurnar í peak angle til að flýta ventla lokun vs NA ás..... sem skýrir 109 vs 113 :o

ATH .. þetta á víst ekki við ef menn eru með KOMPRESSOR.. þá eru menn oft með oem ásinn

bara ef bíllinn er með turbo ,, eða svo sagði hann

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 21:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Mæli með svona banjo boltum Sveinbjörn,,,,

http://www.nmia.com/~dgnrg/banjo.htm

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 21:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
srr wrote:
Mæli með svona banjo boltum Sveinbjörn,,,,

http://www.nmia.com/~dgnrg/banjo.htm


:shock: ... Þú ert snillingur Skúli,, þetta er akkúrat málið .. :thup: :thup: :thup: :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 21:39 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
Alpina wrote:
Talaði við fróðann mann áðan og sá tjáði mér að á turbo ás þá reyndu menn að auka gráðurnar í peak angle til að flýta ventla lokun vs NA ás..... sem skýrir 109 vs 113 :o

ATH .. þetta á víst ekki við ef menn eru með KOMPRESSOR.. þá eru menn oft með oem ásinn

bara ef bíllinn er með turbo ,, eða svo sagði hann


Finnst þetta vægast sagt skrýtið því á NA þá er yfirleitt haft töluvert overlap á ásnum/ásunum þeas tími þar sem bæði sog og útbl.ventlar eru opnir samtímis til að tryggja góða skolun/loftskipti og gera vélinni þarmeð auðveldara að vinna upp snúning. En þegar vélin er orðin yfirþrýst hvort sem það er með turbo eða kompressor þá verður skolunin mikið hraðari og öflugri, og þá villtu leitast við að minnka þennan tíma sem sog og útbl. ventlar eru opnir samtímis til að tapa sem minnstu af boosti ónotuðu beint í gegn.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 21:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
300+ wrote:
Alpina wrote:
Talaði við fróðann mann áðan og sá tjáði mér að á turbo ás þá reyndu menn að auka gráðurnar í peak angle til að flýta ventla lokun vs NA ás..... sem skýrir 109 vs 113 :o

ATH .. þetta á víst ekki við ef menn eru með KOMPRESSOR.. þá eru menn oft með oem ásinn

bara ef bíllinn er með turbo ,, eða svo sagði hann


Finnst þetta vægast sagt skrýtið því á NA þá er yfirleitt haft töluvert overlap á ásnum/ásunum þeas tími þar sem bæði sog og útbl.ventlar eru opnir samtímis til að tryggja góða skolun/loftskipti og gera vélinni þarmeð auðveldara að vinna upp snúning. En þegar vélin er orðin yfirþrýst hvort sem það er með turbo eða kompressor þá verður skolunin mikið hraðari og öflugri, og þá villtu leitast við að minnka þennan tíma sem sog og útbl. ventlar eru opnir samtímis til að tapa sem minnstu af boosti ónotuðu beint í gegn.


Já,,,,,,,,,, það er það sem hann var að segja

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 22:07 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
Alpina wrote:
300+ wrote:
Alpina wrote:
Talaði við fróðann mann áðan og sá tjáði mér að á turbo ás þá reyndu menn að auka gráðurnar í peak angle til að flýta ventla lokun vs NA ás..... sem skýrir 109 vs 113 :o

ATH .. þetta á víst ekki við ef menn eru með KOMPRESSOR.. þá eru menn oft með oem ásinn

bara ef bíllinn er með turbo ,, eða svo sagði hann


Finnst þetta vægast sagt skrýtið því á NA þá er yfirleitt haft töluvert overlap á ásnum/ásunum þeas tími þar sem bæði sog og útbl.ventlar eru opnir samtímis til að tryggja góða skolun/loftskipti og gera vélinni þarmeð auðveldara að vinna upp snúning. En þegar vélin er orðin yfirþrýst hvort sem það er með turbo eða kompressor þá verður skolunin mikið hraðari og öflugri, og þá villtu leitast við að minnka þennan tíma sem sog og útbl. ventlar eru opnir samtímis til að tapa sem minnstu af boosti ónotuðu beint í gegn.


Já,,,,,,,,,, það er það sem hann var að segja


Það sem mér fannst skrýtið var að þetta ætti bara við á turbo, ekki kompressor... hefði haldið að þar væri sama uppá teningnum en það skýrist sennilega af því að bakþrýstingurinn á útblásturshliðinni er minni og því skolunin betri vs turbo...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Nov 2011 22:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
300+ wrote:
Alpina wrote:
300+ wrote:
Alpina wrote:
Talaði við fróðann mann áðan og sá tjáði mér að á turbo ás þá reyndu menn að auka gráðurnar í peak angle til að flýta ventla lokun vs NA ás..... sem skýrir 109 vs 113 :o

ATH .. þetta á víst ekki við ef menn eru með KOMPRESSOR.. þá eru menn oft með oem ásinn

bara ef bíllinn er með turbo ,, eða svo sagði hann


Finnst þetta vægast sagt skrýtið því á NA þá er yfirleitt haft töluvert overlap á ásnum/ásunum þeas tími þar sem bæði sog og útbl.ventlar eru opnir samtímis til að tryggja góða skolun/loftskipti og gera vélinni þarmeð auðveldara að vinna upp snúning. En þegar vélin er orðin yfirþrýst hvort sem það er með turbo eða kompressor þá verður skolunin mikið hraðari og öflugri, og þá villtu leitast við að minnka þennan tíma sem sog og útbl. ventlar eru opnir samtímis til að tapa sem minnstu af boosti ónotuðu beint í gegn.


Já,,,,,,,,,, það er það sem hann var að segja


Það sem mér fannst skrýtið var að þetta ætti bara við á turbo, ekki kompressor... hefði haldið að þar væri sama uppá teningnum en það skýrist sennilega af því að bakþrýstingurinn á útblásturshliðinni er minni og því skolunin betri vs turbo...


Hann kom með einhverja útskýringu sem ég náði ekki alveg ,, en það var eitthvað líkt þessu held ég..

mér fannst lógikst að það sama væri bara ef mótor væri F/I... en svo var víst ekki

en ég veit svosem ekki mikið um þetta

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group