Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
98.OKT wrote:Hvað er samt málið með spoilerinn á hvíta bílnum ???

tinni77 wrote:98.OKT wrote:Hvað er samt málið með spoilerinn á hvíta bílnum ???
Þessi bíll er einn af MJÖG fáum bílum á Íslandi sem hefur ALLAN daginn efni á að vera með svona spoiler.........
að menn skuli virkilega að vera að setja út á hann í gríð og erg er eitthvað það fáránlegasta sem ég hef heyrt, þetta sýnir klárlega vanþekkingu almennings (menn að ruglast á race og rice)

Mazi! wrote:tinni77 wrote:98.OKT wrote:Hvað er samt málið með spoilerinn á hvíta bílnum ???
Þessi bíll er einn af MJÖG fáum bílum á Íslandi sem hefur ALLAN daginn efni á að vera með svona spoiler.........
að menn skuli virkilega að vera að setja út á hann í gríð og erg er eitthvað það fáránlegasta sem ég hef heyrt, þetta sýnir klárlega vanþekkingu almennings (menn að ruglast á race og rice)
og þetta er samt ljótt

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Mazi! wrote:tinni77 wrote:98.OKT wrote:Hvað er samt málið með spoilerinn á hvíta bílnum ???
og þetta er samt ljótt

bimmer wrote:Mazi! wrote:tinni77 wrote:98.OKT wrote:Hvað er samt málið með spoilerinn á hvíta bílnum ???
og þetta er samt ljótt
Verð að vera sammála - þetta er ekki fallegt.
Samt rétt hjá Tinna harða að þetta er það sem virkar:

Kjallin wrote:bimmer wrote:Mazi! wrote:tinni77 wrote:98.OKT wrote:Hvað er samt málið með spoilerinn á hvíta bílnum ???
og þetta er samt ljótt
Verð að vera sammála - þetta er ekki fallegt.
Samt rétt hjá Tinna harða að þetta er það sem virkar:
Hann græðir pottþétt mikið á þessu í öllum brautar akstrinum á íslandi, og tala nú ekki um í 90kmh hámarks hraðanum.
Þetta er virkilega sóðalega ljótt
///M wrote:Flottur þessi guli 928!
Hef ekki séð hann áður
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:///M wrote:Flottur þessi guli 928!
Hef ekki séð hann áður
Mega kúl bíll..........
Torgi heitir eigandinn og á einnig 94 árg af USA E500 w124036 ,, eini E500 bíllinn hérlendis (( hinir eru allir 500E ))
en þessi guli 928 er HVÍTUR ,,,oem

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests