SteiniDJ wrote:Jónas wrote:SteiniDJ wrote:Er sjálfur að pæla í að uppfæra vélina mína. Allt er nokkuð up to date, nema örgjörvinn sem er E8400 ef ég man rétt.
Er að hugsa um þetta móðurborð og svona örgjörva. Veit ekki hver munurinn er á læstum og ólæstum, en hugsa að það hafi eitthvað með OC að gera? Hef gert lítið af því og hef engan áhuga á því heldur. Spurning um að punga út 14.000 kr meira og fara í i7... En þá geri ég þetta sennilegast ekkert á næstunni og þá verður örugglega komið eitthvað nýtt...
Helvítis tölvur!
Þú ert alveg semi klár, þannig að þú ættir að kaupa þér 2500K, þar sem að hann er með ólæstan "multiplier" og getur þ.al. verið yfirklukkaður.
Það tekur svona 10mínútur að yfirklukka 2500k úr 3.3ghz í 4.5ghz, og oftast er hægt að gera það með því að breyta 2 tölum.
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1976
+
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2058
= solid.
Hvaða skjákort ertu með?
Axel, BF3 kostar frá 7.000kr uppí c.a. 200.000, eftir því hvað þú þarft að uppfæra mikið
Og hversu stöðug er sú yfirklukkun? Væri þá ekki langskynsamlegast að verða sér út um betri kælingu? Væri til í að kynna mér þetta betur.
Er annars með GTX 470 frá Inno3D sem er ekki orðið árs gamalt. Kortið sem ég var með, GTX 260 var að gefa sig eftir að það kom með ónýtum kælitúpum sem voru áfastar kortinu sjálfu.
Þetta móðurborð sem þú linkaðir á mig er samt heillandi og verðið gott. Hef alltaf skipt við Kísildal og oft sætt mig við að borga aðeins meira en hjá samkeppninni þar sem að ég hef alltaf fengið topp þjónustu hjá þeim. Get alveg skoðað í kringum mig þó ef til þess kemur!
Sú yfirklukkun er mjög solid, 2500k er örugglega einn besti cpu sem komið hefur út í langan tíma hvað OC varðar. Í nýju BIOS'unum er komið "auto tune" (sem er oft frekar conservative) en það er 99,9999% öruggt og gefur þér gott boost.
GTX 470 dugar þér til að spila þetta í high.. klárlega.
Annars er BF3 besti FPS sem komið hefur út síðan Q2 / AQ / CS (org.) dögunum, graffík og sérstaklega hljóð tekur leiki á nýtt level! Hef aldrei spilað jafn spennandi multiplayer, líður oft eins og að ég sé í kvikmynd