Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Bjarkih wrote:Jæja fékk rúnt einn lítinn eyjafjarðarhring með frænda í þessum eðalbíl og það var í einu orði sagt MEIRIHÁTTAR![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Við skulum bara segja að græjan BARA skýst áfram og og og... mann skortir orð. Eins gott að hann sé með radarvara
.
BTW bakkskynjarinn er það næmur að hann vældi á útblásturinn í bílnum þegar við stoppuðum snögglega þegar við mistum af einni beygju

O.Johnson wrote:Ég var að sjá einn svartan E46 M3 áðan á Orkunni á Nesinu.
Það var búið að taka merkið af honum. Veit einhver eitthvað
meira um þann bíl ?
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Aron wrote:Já, hann á heima niðri í bæ rétt hjá tjörninni, ég tek á mig krók ef ég á leið nálægt til að sjá þennann fallega rass sem að stendur útur stæðinu við hliðin á range rover vouge
Spiderman wrote:O.Johnson wrote:Ég var að sjá einn svartan E46 M3 áðan á Orkunni á Nesinu.
Það var búið að taka merkið af honum. Veit einhver eitthvað
meira um þann bíl ?
Eigandinn er Ingibjörg Pálmadóttir kærasta Jóns Ásgeirs, bíllinn var keyptur á bílasýningunni í höllinni 2001. Þessi bíll hefur lítið verið hreyfður og er keyrður einhverja 11 þúsund kílómetra.
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests