Stefan325i wrote:
Ég er Rafvirki og hef unnið við það í um 15 ár, í fyrra þá breytti ég til og fór úr þessu hefbunda húsarafmagni og fór að vinna hjá Securitas sem tæknimaður. Mikil fjölbreitni í starfi og ótrúlega mikið sem maður er búinn að læra á þessu ári.
Get mælt með Rafvirkjanum, mikil fjölbreitni í starfi, góður grunnur í annað nám.
Hjá Rafiðnaðarsambandinu er skráð atvinnuleysi rétt innan við 3% og skiptist þannig á milli aðildarfélaganna:
Félag: Fjöldi:
FTR Félag tæknifólks í rafiðnaði 56
RFN Rafvirkjafélag Norðurlands 3
FÍR Félag íslenskra rafvirkja 36
FRV Félag rafeindavirkja 20
FRS Félag rafiðnaðarmanna Suðurlandi 3
RFS Rafiðnaðarfélag Suðurnesja 4
FÍS Félag íslenskra símamanna 14
FSK Félag sýningarmanna v/kvikmyndahús 1
Samtals: 137
KÞS
Ef þú hefur áhuga á að vinna með höndunum, vera svolítið skítugur oft á tímum, langir dagar 8 til 6. þetta er ekki líkamlega erfið vinna en þú þarft að standa í lappirnar allan daginn.
Ef ekki þá tæki ég tækninám eða verkfræði. Ekki mikill munur tímalega að fara bara í verkfræði frekar en rafvirkjun.
Mér finnst þetta ekki góð rök. Ég t.d. er rafvirki, vann við það í 5 ár og missti vinnuna 2009. Ég borga ennþá í rafiðnaðarsambandið en fór í aðra vinnu mjög fljótlega.
Ég held að allir rafvirkjar og allir iðnaðarmenn geti fundið sér aðra vinnu ef þeir missa sína. Þá skekkist þessi prósenta sem þú nefnir umtalsvert.