gardara wrote:Ég vil meina að mitt líti alveg eins út
Þú ert bara skrýtinn
gardara wrote:Ég vil meina að mitt líti alveg eins út
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

omar94 wrote:hvar fær maður kraftsplöturamma?

gardara wrote:omar94 wrote:hvar fær maður kraftsplöturamma?
Það er oft einhver af stjórnendum sem mætir með ramma á samkomur, getur prófað að senda póst á iar
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... =9&t=39985

tinni77 wrote:Vel gert,
dekkja stefnuljósin (helst samt skipta þeim út), redda lista á framstuðarann, nýrum, öðrum felgum, lækka, þá erum við að tala saman![]()
![]()
omar94 wrote:tinni77 wrote:Vel gert,
dekkja stefnuljósin (helst samt skipta þeim út), redda lista á framstuðarann, nýrum, öðrum felgum, lækka, þá erum við að tala saman![]()
![]()
hvernig stefniljós þá?
ég á listana til, sprauta þá í vikunni SVARTA!
er búinn að vera að redda mér facelift nýrum en það virðist enginn eiga það til, ég enda líklega með preface
felgur eru ekki efstar á listanum annars lúkka þessar felgur mun betur í persónu
rockstone wrote:omar94 wrote:tinni77 wrote:Vel gert,
![]()
hvernig stefniljós þá?
er búinn að vera að redda mér facelift nýrum en það virðist enginn eiga það til, ég enda líklega með preface
felgur eru ekki efstar á listanum annars lúkka þessar felgur mun betur í persónu
ef þú ætlar að vera með facelift nýru verðuru að vera með facelift nýrnabita.
ef þú ætlar að vera með pre-facelift nýru verðuru að vera með pre-facelift nýrnabita.
Hvort ertu með?
svona stefnuljós ættiru að fá þér að mínu mati http://images.yourhotcar.com/productIma ... _7082.jpeg
omar94 wrote:rockstone wrote:omar94 wrote:tinni77 wrote:Vel gert,
![]()
hvernig stefniljós þá?
ef þú ætlar að vera með facelift nýru verðuru að vera með facelift nýrnabita.
ef þú ætlar að vera með pre-facelift nýru verðuru að vera með pre-facelift nýrnabita.
Hvort ertu með?
svona stefnuljós ættiru að fá þér að mínu mati http://images.yourhotcar.com/productIma ... _7082.jpeg
ég er með facelift nýrnabita,, en það endar liklega þannig að ég kaupi mér prefacelift nýru og bita þar sem ég hef ekki séð facelift nýru á sölu.

gardara wrote:Slepptu því bara að fara í facelift nýru, þau eru allt of stór og klunnaleg
omar94 wrote:gardara wrote:Slepptu því bara að fara í facelift nýru, þau eru allt of stór og klunnaleg
prefacelift nýru eru stærri

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests