Persónuleg met í ræktinni...

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Persónuleg met í ræktinni...

Postby arnibjorn » Fri 30. Sep 2011 11:38

Hannsi wrote:Ok s.s þig vantar meira power í axlirnar. Hvað geturu push pressað eða jerkað? 20-30kg meira?

Mæli með því að æfa axlapressu með soldið víðu gripi og side raises ef þu vilt auka powerið í byrjun :)

Já mig vantar lang mestan kraft í axlirnar. Ég á svona 95-100kg í PP og 120kg í jerk.

Tölurnar sem mig langar í eru 90kg pressa, 210kg beygja og 250kg réttstaða. Þá er maður orðinn nógu sterkur fyrir CrossFit :D
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Fri 30. Sep 2011 14:53

arnibjorn wrote:
Hannsi wrote:Ok s.s þig vantar meira power í axlirnar. Hvað geturu push pressað eða jerkað? 20-30kg meira?

Mæli með því að æfa axlapressu með soldið víðu gripi og side raises ef þu vilt auka powerið í byrjun :)

Já mig vantar lang mestan kraft í axlirnar. Ég á svona 95-100kg í PP og 120kg í jerk.

Tölurnar sem mig langar í eru 90kg pressa, 210kg beygja og 250kg réttstaða. Þá er maður orðinn nógu sterkur fyrir CrossFit :D

Vinna upp powerið í öxlunum. Með miklu PP og Jerk æfiru svo lítið axlirnar, ég var alltaf í PP og núna er ég nánast að stífpressa allt og tek vel þungt PP. Finn líka að taka side raises hjálpaði mikið þótt þetta væri voða létt og ógeðslega mikið af repsum :lol:

Það er nú ekki langt í allar þessar þyngdir hjá þér er það?
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan PGT » Fri 30. Sep 2011 15:01

Eru þið standandi eða sitjandi þegar þið eruð að maxa í axlapressu?
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby fart » Fri 30. Sep 2011 15:03

Aron Fridrik wrote:fokkk Svenni,, ekki vera svona öflugur marr !

Hehe.. ekki vanur að pósta myndum af mér hálfnöktum, en þetta var bara svo gott móment með Sólon syni mínum.

arnibjorn wrote:Ég vona að ég líti jafn vel út og Svenni þegar ég verð svona gamall eins og hann :mrgreen:

6mán í fertugt! og rétt að byrja. Maður verður sæmilegur fertugur í þrönga bolnum, strappaður inn í 4ra punkta beltið á Græna GT.

Ætla að taka þessa mynd árlega með stráknum, hann er að verða 3ja ára.. það verður gaman þegar hann verður 13 eða 23 og ég kominn á sextugs eða sjötugsaldurinn :thdown: :santa:
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Fri 30. Sep 2011 16:47

Kristjan PGT wrote:Eru þið standandi eða sitjandi þegar þið eruð að maxa í axlapressu?

Standandi

Jim Wendler
Men that do over head press sitting down, probably sit down to pee.

:mrgreen:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby fart » Fri 30. Sep 2011 17:18

Btw. Tók 5x100kg x5 sett bkkpressu í morgun :)

Scary með ekkert spot
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan PGT » Fri 30. Sep 2011 17:56

fart wrote:Btw. Tók 5x100kg x5 sett bkkpressu í morgun :)

Scary með ekkert spot

Eigum við að starta innbyrðis keppni? Veðmál og video? :thup:
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby fart » Fri 30. Sep 2011 18:06

Nah! Ég myndi tapa :santa:
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan PGT » Fri 30. Sep 2011 18:56

fart wrote:Nah! Ég myndi tapa :santa:

Nei hvaða hvaða...ég var bara að hugsa þetta sem skemmtilega hvatningu :)

En fjandinn hafi það ég held að ég þurfi að játa mig sem chocko lifter... Henti mér í axlapressu, standandi dauða. Náði ekki að maxa 70 kg! :argh:

Núna verður þetta tekið samviskusamlega. Tók 5x5 50 kg en fæ verk í vinstri öxlina eins og við var að búast.

Hvað varstu að maxa í þessu Árni Björn?
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Mon 03. Oct 2011 08:17

Kristjan PGT wrote:
fart wrote:Nah! Ég myndi tapa :santa:

Nei hvaða hvaða...ég var bara að hugsa þetta sem skemmtilega hvatningu :)

En fjandinn hafi það ég held að ég þurfi að játa mig sem chocko lifter... Henti mér í axlapressu, standandi dauða. Náði ekki að maxa 70 kg! :argh:

Núna verður þetta tekið samviskusamlega. Tók 5x5 50 kg en fæ verk í vinstri öxlina eins og við var að búast.

Hvað varstu að maxa í þessu Árni Björn?

Ég tók 80kg í axlapressu í síðustu viku. Svo er axlapressa á dagskrá á morgun 3x5 @ 62.5kg.

Þú verður að koma þessari öxl í gott stand gamli. Gera styrktaræfingar og teygja.
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Mon 03. Oct 2011 12:12

Ég mæli með að taka axlir 2x í viku. Fyrsta daginn svo aftur 3 dögum seinna. Taka fyrri dagin með 3 sett og 8 reps og 2 sett 5 reps, svo seinni daginn 3 sett 5 reps.

Með þessu fór ég úr að stífpressa 70kg 5 reps í 90kg 5 reps á 2 mánuðum.
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby fart » Mon 03. Oct 2011 12:33

Ég þarf einmitt að leggja smá áherslu á axlirnar.

Vorum að taka power clean í dag á Xfit æfingu.. og ég er FREKAR lélegur. Átti í vandræðum með 60kg, en líklega er það mest tímasetning því að mér gekk betur að curla það upp en að clean-a það :lol:
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Mon 03. Oct 2011 12:35

fart wrote:Ég þarf einmitt að leggja smá áherslu á axlirnar.

Vorum að taka power clean í dag á Xfit æfingu.. og ég er FREKAR lélegur. Átti í vandræðum með 60kg, en líklega er það mest tímasetning því að mér gekk betur að curla það upp en að clean-a það :lol:

Gamli byrjaður í CrossFit? Sáttur með það :wink:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Mon 03. Oct 2011 12:36

Hérna er nýja prógramið mitt sem er að byrja í dag ef einhver hefur áhuga á því, 4 vikna program. Verður stuuuuð! :D

https://docs.google.com/spreadsheet/ccc ... n_US#gid=0
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby fart » Mon 03. Oct 2011 12:43

arnibjorn wrote:
fart wrote:Ég þarf einmitt að leggja smá áherslu á axlirnar.

Gamli byrjaður í CrossFit? Sáttur með það :wink:

Ég er búinn að vera í þessu 2-3svar í viku síðan í Apríl. Já þetta er fínt, okkur vantar reyndar aðstöðu og erum að taka þetta úti. Aðstaðan verður klár í Nóvember þannig að við erum ekki farnir að taka mikið af lóðum eða pullups. Þetta er skemmtilegt félagssport.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður