DiddiTa wrote:1000m róður á 3.18,2 mjög sáttur þarsem ég hef prufað róður svona 10-15 sinnum allt í allt

Kristjan PGT wrote:http://www.youtube.com/watch?v=wyx6JDQCslE&feature=player_embedded
John Rogers wrote:djöfull þarf ég að taka oftar bekk![]()
hef bara maxað 2svar og er í 95kgx1
í gær tók ég 15x90kg squatcleans í wodi
Gott fyrir frontsquats
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
John Rogers wrote:éta ekkert og drekka vatn!
results in no time!
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:éta ekkert og drekka vatn!
results in no time!
Ekki rétt, vil fá komment frá einhverjum hefur gert þetta. Síðast þegar ég vissi þá varst þú ennþá með bumbu![]()
Ef ég ét lítið sem ekkert þá hef ég bara enga orku til að æfa og þá nær maður ekki góðu results.....

John Rogers wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Jónas wrote:Fleh
Sökum tæknileysis þá gat ég bara þetta wod með 15x squat clean með 75kg, hefði frekar kosið að power-cleana þetta bara.
Annars eru einu "man-maker" æfingarnar standandi dauð axlapressa og réttstöðulyfta. Í raun engin sérstök tækni, getur lítið svindlað (öfga bakfettu, rassgat af bekk, verið feitur etc) Bara pressa/toga
Geggjað WOD samt
Hvernig var þetta WOD og hvaða tíma tókuði?
WOD:
5 Squat Clean
10 Burpees
4 Squat Clean
10 Burpees
3 Squat Clean
10 Burpees
2 Squat Clean
10 Burpees
1 Squat Clean
10 Burpees
Rx þyngdir: 90kg/60kg
ég var 9:05 mín RX
Þetta var hrikalega þungt en geðveikt gaman
demi wrote:Prófaðu þetta,
Semsagt, minnka magnið af kolvetnum þegar líður á daginn en fá sér samt kolvetni milli hálftíma - klstar fyrir æfingu.
Og einnig fá sér eitthvað smá prótín með fyrstu máltíð dagsins og hafa það aukandi jafnt og þétt yfir daginn.
Einnig reyna að hafa góða inntöku á fitu.
Miðað við hvað þú æfir grimmt þá ættiru að reyna vera undir 3000kcal og ef ekkert sést á þér þá bara minnka hægt og rólega inntöku á kcal.
Þú vilt nú ekki fá hringvöðvarof eins og Stjáni
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests