Alpina wrote:Þessi skúr er alveg í lagi
Takk fyrir það, fátt skemmtilegra en að eyða tíma þarna
Alpina wrote:Þessi skúr er alveg í lagi

F2 wrote:mætti alveg við 10-15mm spacerum framan og aftan

Rafnars wrote:F2 wrote:mætti alveg við 10-15mm spacerum framan og aftan
Er að leita að 15mm spacerum sem ég átti einhversstaðar til að máta, verst að bíllinn má lítið sem ekkert við því að færa afturdekkin út án þess að þau rekist í brettin.
Þarf bara að taka mig til einhverja helgina og drífa þetta af, verst að maður finnur alltaf eitthvað annað að gera

agustingig wrote:Rafnars wrote:F2 wrote:mætti alveg við 10-15mm spacerum framan og aftan
Er að leita að 15mm spacerum sem ég átti einhversstaðar til að máta, verst að bíllinn má lítið sem ekkert við því að færa afturdekkin út án þess að þau rekist í brettin.
Þarf bara að taka mig til einhverja helgina og drífa þetta af, verst að maður finnur alltaf eitthvað annað að gera
Ég og alex getum reddað brettunum á notime!![]()
![]()

Rafnars wrote:agustingig wrote:Rafnars wrote:F2 wrote:mætti alveg við 10-15mm spacerum framan og aftan
![]()
Röriddabara!

agustingig wrote:Rafnars wrote:agustingig wrote:Rafnars wrote:F2 wrote:mætti alveg við 10-15mm spacerum framan og aftan
![]()
Röriddabara!
Eitt stk Skilti sem var keyrt niður seinasta vetur og 2tonna tjakkur hahaha,,,![]()
![]()
![]()
![]()

GunniClaessen wrote:Ég hefði persónulega frekar keypt vetrardekkin.
Leiðinlegt að geta bara notað bílinn örfáa mánuði ársins...

Kristjan wrote:Myndatakan er ágæt, en tónlistin og þetta reykspól er lame.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests