Breytir því ekki að það hjálpar að eiga cashmoney til að koma sér út, og eiga varasjóð líka
Helv námslán duga ekki rassgat þegar menn eru erlendis í námi
John Rogers wrote:Breytir því ekki að það hjálpar að eiga cashmoney til að koma sér út, og eiga varasjóð líka
Helv námslán duga ekki rassgat þegar menn eru erlendis í námi

tinni77 wrote:Ekki vera pylsur,
meðalmaður sem ætlar sér stóra hluti þarf að gera sér grein fyrir að stórir hlutir kosta peninga !
Eins og ég segi, ef þú ætlar að læra eitthvað ALMENNILEGT í t.d. USA, þá fer allur þinn tími í lærdóm og eitthvað tengt skólagöngunni, og þá væntanlega ekki tími til að sinna "nine-to-five" jobbi.
ALLIR þeir sem ég hef talað við (þar sem ég hef mikið pælt í þessu sjálfur) hafa sagt að þetta er dýrara en mann grunar...
meðalmaður sem ætlar sér stóra hluti þarf að gera sér grein fyrir að stórir hlutir kosta peninga !
Eins og ég segi, ef þú ætlar að læra eitthvað ALMENNILEGT í t.d. USA, þá fer allur þinn tími í lærdóm og eitthvað tengt skólagöngunni, og þá væntanlega ekki tími til að sinna "nine-to-five" jobbi.
ALLIR þeir sem ég hef talað við (þar sem ég hef mikið pælt í þessu sjálfur) hafa sagt að þetta er dýrara en mann grunar...

Aron Fridrik wrote:http://youtu.be/Mywc_HvihXU?t=2m28s
JonFreyr wrote:
En hvert á að fara í nám og hvað á að læra?
rockstone wrote:JonFreyr wrote:
USA líklegast, læra meira í sambandi við bílabreytingar.

Aron Fridrik wrote:rockstone wrote:JonFreyr wrote:
ertu að spá í for-profit skóla ?
JónB wrote:Pósta ekki mikið hérna á kraftinn, en þar sem ég er að miðju LSX swappi ákvað ég að benda þér á eitt.
Flutti minn mótor inn að utan og það kostar helling af peningum að koma honum hingað heim, ef þú gerir x2 á verðinu sem er úti þá ertu ekki langt frá því sem þú þarft að borga fyrir svona þungan hlut.
Svo er það gírkassinn sem þú minnist á, T56 er á svipuðu reiki og LS1 í verði og þeir eru þeir mjög oft seldir án kúplingshúss og kúplingsþræls/legu.
Ef þetta er reiknað mjög gróft, þá er mótor og kassi kominn heim á 600-700.000, ef mótor er á 1500 og kassi á það sama.
En svo týnist alltaf eitthvað til inn í þetta, varla hægt að setja LS í bíl án þess að vera kominn nálægt milljón í verði.
Ef þú ert að pæla í F/I seinna meir þá myndi ég fá 5,3 eða LQ mótor sem er með stálblokk og er 6L.
En ég styð það að þú farir alla leið með 8 cyl !
rockstone wrote:JonFreyr wrote:

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests