Jæja það hlaut bara að koma að því, fékk ljótasta tjónið í heiminum á þennan um daginn, MEGA aulalegt en ég þarf alltaf að starta bílnum í húddinu með að setja rafmagn á startarann en pinninn sem heldur skipti arminum er ekki til staðar svo ég get fært hana til án þess að grípa um stöngina, allavega starta ég bílnum og hann hafði dottið í R og bíllinn startar bara og tekur af stað og bakkar á næsta landcruiser með krók sem beiglar afturstuðarann minn og rennur yfir stuðarann og STÚTAR stykkinu undir númeraplötunni fyrir ofan stuðarann og allt stálið gengur inn og upp, þarf að fara með bílinn til bílasmiðs eða eitthvað því stálið er vel krumpað....er að búast við feita reikningnum bara útaf þessum aulaskap

, allavega setti þetta dágóðan mínus í veskið þegar ég fer að lappa uppá útlitið en ég reikna með að bíllinn verði bara heilsprautaður í vetur ef hann verður enþá í minni eigu.
Fer í smur á ssk hjá TB um mánaðarmót svo til þeirra í eðalbíla um mánaðarmótin ágúst/sept þar sem hann er enþá að leka olíu og ég hef ekki aðstöðu til að laga slagið í stýrinu.