Jónas wrote:demi wrote:Hvaða rugl er þetta Saints Row 3 ???
ég er bara að meina þetta er svo hellaður leikur að ég er ekki að trúa því að þetta sé til
Jónas wrote:demi wrote:Hvaða rugl er þetta Saints Row 3 ???

SteiniDJ wrote:Ég hef nú lítið pælt í svona. Sennheiser HD595 heyrnatólin mín hafa þjónað mér vel síðustu 10-eða-svo árin, en ég uppfærði í þráðlaus Sennheiser heyrnatól fyrir nokkru sem ég nota bara við tölvuna (HD595 fór í hljóðfærin). Heyri aldrei í viftunni með þeim þegar eitthvað hljóð er í gangi. Sennheiser über alles.
SteiniDJ wrote:Sagðist aldrei vera með hljóðið í botni, þau einangra bara skrambi vel þessi heyrnatól.
ppp wrote:Battlefield 3 beta:
- Þú þarft að vera connected á server til þess að komast í option screenið í leiknum til þess að stilla takkana og þvíumlíkt.
- Þér er sjálfkrafa sparkað af serverum fyrir að vera of lengi hreyfingarlaus í leiknum
- Og þú ert drepinn villt og galið í bakgrunninum á meðan þú ert að stilla controls, sem er allt saveað í account stats hjá þér.
Þetta er eitt það heimskulegasta sem ég hef séð.
Jónas wrote:ppp wrote:Battlefield 3 beta:
- Þú þarft að vera connected á server til þess að komast í option screenið í leiknum til þess að stilla takkana og þvíumlíkt.
- Þér er sjálfkrafa sparkað af serverum fyrir að vera of lengi hreyfingarlaus í leiknum
- Og þú ert drepinn villt og galið í bakgrunninum á meðan þú ert að stilla controls, sem er allt saveað í account stats hjá þér.
Þetta er eitt það heimskulegasta sem ég hef séð.
Annars er þetta besti skotleikur sem ég hef spilað, er búinn að pre-ordera!
Jónas wrote:Hversu oft þarftu að veltast um í settings?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 79 guests