Orri Þorkell wrote:gunnar wrote:Er svo svekktur að ég hafi þurft að hætta að hjóla í sumar.
Helvítis bakið á mér var ekki að þola þetta. Búinn að vera lengi slappur í bakinu og þetta stífaði mig alveg til helvítis.
Vita menn um einhverja góða sem geta tekið svona slysaævintýri eins og mig í kennslu í bakæfingum og styrktaræfingum. Ég nenni ekki fleiri sjúkraþjálfaraævintýrum sem kosta fleiri tugi þúsunda.
ef þú ert með kort í world class eða einhverja líkamsræktarstöð mundi ég bara tala við þjálfarana þar, mæli með t.d. hauk í world class á seltjarnanesi, mjög fínn og jarðbundinn.
Fer svolítið eftir því hvar í bakinu þetta er, en dead lift hefur reynst mörgum gott ef rétt er farið að, bara taka ekki of þungt.
Lyftingar hafa gert kraftaverk fyrir bakið á mér útaf bílslysi sem ég lenti í 2003 eða 2004 þegar ég krassaði 535i bílnum mínum
Sjúkraþjálfarinn sem ég var hjá í fyrra var sammála mér að fara að lyfta til að styrkja þetta
Deadlift, squats ofl hjálpa helling
EN ég mundi fá ráð hjá þjálfara svo þú gerir þetta ekki vitlaust og klárar bakið endanlega