En hvernig er það, fær maður einhvern frest um það hversu lengi maður getur rúllað á endurskoðunarmiða ?
demi wrote:Nú veit ég að maður fær sekt ef maður kemur ekki með bíl til aðalskoðunar innan 2 mánaða frá réttum skoðunartíma.
En hvernig er það, fær maður einhvern frest um það hversu lengi maður getur rúllað á endurskoðunarmiða ?

demi wrote:Liggur einhver sekt við því að mæta ekki á tilskyldum tíma í endurskoðun ?
Hef alveg verið að sjá bíla með endurskoðun frá því í maí og annað slíkt.

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Framlengingin gildir samt bara hjá því fyrirtæki sem þú framlengdir hjá.
Ég fór með minn í skoðun í fyrra hjá tékklandi, fékk endurskoðun út á bremsuslöngur og sótti um frest þar sem þær komu ekki til landsins á tilsettum tíma.
Fór svo með bílinn í aðalskoðun og þurfti að borga fulla skoðun + sekt þar sem framlengingin gilti víst bara hjá tékklandi
Danni wrote:gardara wrote:Framlengingin gildir samt bara hjá því fyrirtæki sem þú framlengdir hjá.
Ég fór með minn í skoðun í fyrra hjá tékklandi, fékk endurskoðun út á bremsuslöngur og sótti um frest þar sem þær komu ekki til landsins á tilsettum tíma.
Fór svo með bílinn í aðalskoðun og þurfti að borga fulla skoðun + sekt þar sem framlengingin gilti víst bara hjá tékklandi
Hættirðu þá ekki bara við og rúllaðir yfir í Tékkland aftur og fékkst miklu ódýrari skoðun?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests