JOGA wrote:
Ég myndi persónulega aldrei fá mér Coilover kerfi í E60 520i.
Ekki nema þá eitthvað kerfi sem er sérstaklega gert fyrir þægindi en held þau séu fá.
Tæki einhvern solid fjöðrunarpakka í þetta.
T.d. Eibach gorma og góða dempara í stíl. Hef góða reynslu af Bilstein t.d.
Þá ertu með svona M-tech+ lækkun og þokkaleg þægindi.
Svo þegar kemur að því að selja ertu ekki búinn að þrengja kaupendahópinn of mikið

Já ég vil það alveg hekst ekki afþví þessi bíll er alveg langt frá því að vera race eitthvað.
En hann mætti vera aðeins lærri útá lúkkið en samt halda sem mestum ride quality.
agustingig wrote:
ÁgústBMW wrote:
Misdo wrote:
Hef verið að spá mikið í þessu sjálfur hvort maður eigi að kaupa gorma eða fara í coilovers, enn það er svakalegur verðmunur á þessu
já ég vill samt ekki fara útí ehv sem skemmir demprana, og ég veit ekki hvað svona demparar sem þola lækkun kosta þetta er alltof flókið

Þetta er náttla bara núll flókið,,
Coilover = Reiknaðu með 1000-2000$
Ksport -
KW -
D2Lækkunargormar og demparar = 1000$
Gormar -
DempararÞetta eru bæði verð ÚTI á stuffi sem ég fann á ebay á 5 min..
Mjög persónubundið bara hvað þú villt,, Ég mundi allann tímann panta mér coiloverið því þetta er svo lítill verðmunur. Hef heyrt mjög góða dóma af ksportinu og hef setið í bíl með svoleiðis og þetta er rosa fínt stöff og hræ ódýrt miðavið full coilover kerfi..
Ég held að ég færi frekar í gorma+dempara frekar en coilover því eins og ég sagði er þetta bara lúxus cruiser ekki einhver drift maskína. En takk fyrir ábendingarnar