bimmer wrote:Hvað segja fjármálaspekingar Kraftsins um óróann á mörkuðum - er 2008 crash taka II í uppsiglingu?
Þetta lítur ekki vel út, og með lækkun á lánshæfi USA gæti næsta vika verið mjög erfið.
bimmer wrote:Hvað segja fjármálaspekingar Kraftsins um óróann á mörkuðum - er 2008 crash taka II í uppsiglingu?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Zed III wrote:held það sé alveg galið að hækka vexti núna eins og SÍ var að gera.
Auknum vaxtakostnaði verður vellt út í verðlag eins og aukinn kostnaður vegna nýgerðra kjarasamninga.
Þetta mun frekar auka á verðbólguna en draga úr henni, því ekki fer krónan að styrkjast við þetta.
Thrullerinn wrote:Zed III wrote:held það sé alveg galið að hækka vexti núna eins og SÍ var að gera.
Auknum vaxtakostnaði verður vellt út í verðlag eins og aukinn kostnaður vegna nýgerðra kjarasamninga.
Þetta mun frekar auka á verðbólguna en draga úr henni, því ekki fer krónan að styrkjast við þetta.
Að hækka vextina núna er piss í skóinn..
En eitt sem ég skil ekki, það er hækkandi fasteignaverð, er það þessi þensla sem talað er um, eða er það hækkandi verð á öllu hinu? Persónulega á ég erfitt með að sjá að fasteignaverð eigi eitthvað inni, nú þegar fasteignagjöldin koma til með að hækka massíft á næsta ári. Ásamt því að rafmagn og hiti hefur hækkað umfram allt hóflegt.
Smá verðbólga framundan?, ég sé ekki að eiga og reka húsnæði verði auðveldara á næstunni.

Users browsing this forum: No registered users and 52 guests