hostage wrote:Thrullerinn wrote:Ég er að velta fyrir mér hvort einhver hittingur (samkoma) sé á næstunni? Það er svo gott veður framundan og sumarið á næstu grösum.
má ég spyrja ? hvaða banka rændir þú ?

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:hostage wrote:Thrullerinn wrote:Ég er að velta fyrir mér hvort einhver hittingur (samkoma) sé á næstunni? Það er svo gott veður framundan og sumarið á næstu grösum.
má ég spyrja ? hvaða banka rændir þú ?
Er þetta ekki týpískt að menn mega ekki eiga almennilega bíla og þá eru þeir grunaðir um eitthvað misjafnt![]()
Ég veit ekki betur en að Land cruiser 90 hafi verið sá bíll sem mest hafi selst af í fyrra að frádregnum bílaleigubílum.
Og þó að Þröstur Thruller hafi ekki viljað kaupa sér smáborgarabílinn LC 90 sem kostar nánast það sama og Z4 þá er ekki þar með sagt að hann hafi rænt banka![]()
Sem betur fer er einn og einn smekkmaður í 5 mills+ bílaflórunni og við yngri og óreyndari bílaáhugamenn eigum að virða það
hostage wrote:má ég spyrja ? hvaða banka rændir þú ?
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

bebecar wrote:NOH - bara fjallatrukkur!
Þetta þykir mér skynsamlegt val hjá þér...

Users browsing this forum: No registered users and 57 guests