BARA góðir bílar
hvað er annars skráningarnúmerið á þessari bifreið sem um ræðir ?

jon mar wrote:zazou wrote:jon mar wrote:Nú fatta ég ekki þessa Top Speed tölur frá þér...
....en þegar ég átti stock 4D 1.6Vti hér í denn þá var hægt að keyra þetta uppí slíkar tölur leikandi að Sveinki Guli hefði unað sáttur við.
Ja hraðamælirinn 'sat fastur' í 199 í fyrsta rönni. Svo nokkrum mánuðum síðar með ýmiskonar gúmmulaði hoppaði hann upp um 18 km og ekki var búið að skafa það mikið af dekkjunum í glórulausu spóli.
Reyndar var þetta ekki sami vegur í báðum rönnum.
Mig minnir að þessir bílar hafi verið gefnir upp með 227km/klst sem top speed.
Ef mælirinn þessum bílum væri ekki búinn í 230........þá væri nú hægt að staðfesta hærri tölur á mæli.
Staðfestar sagnir herma að í útslætti í hæsta gír þá vísi nálin beint til suðurs, þar sem talan 260 gæti mögulega staðið ef tippexið hefði ekki klárast í mælagerð Honda.
Gamall og útjaskaður bíll hinsvegar gæti átt erfitt með þetta.
Subbi wrote:jon mar wrote:zazou wrote:jon mar wrote:Nú fatta ég ekki þessa Top Speed tölur frá þér...
....en þegar ég átti stock 4D 1.6Vti hér í denn þá var hægt að keyra þetta uppí slíkar tölur leikandi að Sveinki Guli hefði unað sáttur við.
Ja hraðamælirinn 'sat fastur' í 199 í fyrsta rönni. Svo nokkrum mánuðum síðar með ýmiskonar gúmmulaði hoppaði hann upp um 18 km og ekki var búið að skafa það mikið af dekkjunum í glórulausu spóli.
Reyndar var þetta ekki sami vegur í báðum rönnum.
Mig minnir að þessir bílar hafi verið gefnir upp með 227km/klst sem top speed.
Ef mælirinn þessum bílum væri ekki búinn í 230........þá væri nú hægt að staðfesta hærri tölur á mæli.
Staðfestar sagnir herma að í útslætti í hæsta gír þá vísi nálin beint til suðurs, þar sem talan 260 gæti mögulega staðið ef tippexið hefði ekki klárast í mælagerð Honda.
Gamall og útjaskaður bíll hinsvegar gæti átt erfitt með þetta.
Þú gerir væntanlega ráð fyrir skekkjunni sem að gæti átt sér stað í þessum bíl, 260 á mæli er eflaust 230kmh eða þar um bil.
Ég heyrði eitt sinn tvo unga menn ræða um að E39 M5 væri að sýna 270 á mæli en þá væri hann í útslætti á 257kmh!
jon mar wrote:
er ekki rétt að gera ráð fyrir eins og 10% skekkju, ég vil allavega ekki halda öðru fram. En oem svona Honda ræður við vel yfir 200, nema þá að motor sé orðinn haugslitinn og afllaus.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests