ps. Ekki svara álíka gáfulega og "nú með málningu!" geri mér nú svona sæmilega grein fyrir því. Vil bara vita hvort það sé einhver spes málning.

Kristjan wrote:D4 P41N!
GHR wrote:Ég hef engar áhyggjur um að hann seljist.... Strax og fólk prófar gripinn þá kaupir það á þessu tombóluverði![]()
Það er bara alltaf vesenið að finna fólk með pening á milli handanna, en ekki fólk sem vill skipta á sléttu eða dýrariÍ þessu tilfelli er ég ekki að leitast eftir því........
btw. hvað í andskotanum þýðir þettaÉg er búinn að vera pæla í þessu í 10 mínútur og EKKERT
Svezel wrote:GHR wrote:Ég hef engar áhyggjur um að hann seljist.... Strax og fólk prófar gripinn þá kaupir það á þessu tombóluverði![]()
Það er bara alltaf vesenið að finna fólk með pening á milli handanna, en ekki fólk sem vill skipta á sléttu eða dýrariÍ þessu tilfelli er ég ekki að leitast eftir því........
btw. hvað í andskotanum þýðir þettaÉg er búinn að vera pæla í þessu í 10 mínútur og EKKERT
D4 P41N! = DA PAIN! = The Pain
Þetta er flottur bíll og ef ég væri að leita að bíl á þessu verði þá myndi ég eflaust skoða hann
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests