BMW3 wrote:Er kaldara í blæju bmw og leka þeir ekki frekar ég meina þá eru þeiri ekki mikið óþéttari enn venjulegur 2 eða 4 dyra bmw?
BMW3 wrote:Er kaldara í blæju bmw og leka þeir ekki frekar ég meina þá eru þeiri ekki mikið óþéttari enn venjulegur 2 eða 4 dyra bmw?
arnib wrote:Minn bíll lekur örfáum dropum meðfram gluggalistum þegar rignir eins og "hellt sé úr fötu", og þá er ég að tala um verulegt vatnsfall!
Thrullerinn wrote:Ég er á mínum öðrum blæjubíl, þeir hafa báðir verið u.þ.b. þrefalt fljótari
að hitna heldur en þessi týpíski jeppi.
Hef aldrei lent í því að þær láku (þó svo að ég hafi keyrt í gegnum þrjá
vetur)
Það er gargandi misskilningur að blæjubílar séu kaldir og blautir...
Eina böggið eru bölvuðu nagladekkin, það heyrist svo hátt í þeim í gegnum
blæjuna...

gstuning wrote:
Á sumardegi :
Ég elskaði að vera með toppinn niðri allann daginn, þegar maður var niðri í bæ og bara allstaðar,, þá veit maður hvað það er að eiga blæjubíl,,
Sérstaklega að labba að bílnum eftir að hafa setið útí einn með toppinn niðri,,
BMW3 wrote:ég hef heyrt soldið um það að blæjubílar eru oft kaldir sérstaklega á veturnar og leka og soldill raki.
Kristjan wrote:BMW3 wrote:ég hef heyrt soldið um það að blæjubílar eru oft kaldir sérstaklega á veturnar og leka og soldill raki.
Þetta eru sennilega bara kerlingabækur, sögur sem öfundsjúkir Toyota eigendur hafa spunnið upp um blæjubíla.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests