sosupabbi wrote:Virkar fínt, smávægilegur ógangur í honum, alls ekkert til að tala um, hættur að brenna olíu en lekur aðeins með bolta á ventlalokinu og það lekur á eldgreinina, kíkji á það sem fyrst.
sosupabbi wrote:Þaut um götur bæjarins í kvöld/nótt á þessum eðal bíl, gengur mjög vel núna, eina sem er hægt að setja útá er þessi leki, hann er aðeins meiri en mér sýndist og ég vill helst ekkert nota bílinn meira en ég þarf því olía á pústgrein=reykur, annars hefur eyðslan snar minnkað niðrí aðeins 17 lítra í staðin fyrir þessa venjulegu 21 lítra sem hann var alltaf í, hann rúllaði líka í 200000km í kvöld og stendur sig mjög vel, aflið og gangurinn er allt annar eftir þetta grúsk
sosupabbi wrote: hann rúllaði líka í 200000km í kvöld grúsk
HAMAR wrote:sosupabbi wrote: hann rúllaði líka í 200000km í kvöld grúsk
Það er sem sagt bara búið að keyra bílinn 8000 km. frá því að ég seldi hann í júlí '07
ömmudriver wrote:sosupabbi wrote:Þaut um götur bæjarins í kvöld/nótt á þessum eðal bíl, gengur mjög vel núna, eina sem er hægt að setja útá er þessi leki, hann er aðeins meiri en mér sýndist og ég vill helst ekkert nota bílinn meira en ég þarf því olía á pústgrein=reykur, annars hefur eyðslan snar minnkað niðrí aðeins 17 lítra í staðin fyrir þessa venjulegu 21 lítra sem hann var alltaf í, hann rúllaði líka í 200000km í kvöld og stendur sig mjög vel, aflið og gangurinn er allt annar eftir þetta grúsk
Gaman að heyra![]()
Þú verður að kíkja á samkomuna á morgun svo að maður geti borið gripinn augum.
Vonandi mætir Siggi Sh4rk á E32 740i bílnum sínum og þá höfum við allar vélarfjölskyldurnar sem komu í E32 á sama stað

Sarot wrote:Synd með þennan. Ágætlega heilt og fínt boddý, leiðinlegt að hann skuli míííígleka svonaEn þú mátt vita það að ef þú einhvern tímann gefst upp á honum (og munt eiga hann það lengi) og vilt parta, þá panta ég afturhilluna með gardínunni.
![]()

sosupabbi wrote:Nýar olíupönnupakkningar, nýsmurður og Wokke Kubbar, þeir bara svínvirka allan daginn....bílinn er ókeyranlegur á núverandi dekkjum í bleytu
Users browsing this forum: Google [Bot] and 72 guests