maxel wrote:Axel Jóhann wrote:Ég á heilann mótor og rafkerfi.
Settu það í bílinn þinn
Axel Jóhann wrote:Ertu ekki búinn að sjá vesenið á flestum 750 eigendum eða?![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ertu ekki til í að bíða með þessa bilanasögu ,,,
ég næ ALDREI að selja bófann með þetta til hliðsjónar
sh4rk wrote:ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62
sh4rk wrote:ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62
sosupabbi wrote:sh4rk wrote:ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62
Held að þetta séu pottþétt spíssarnir, meina bíllinn fer ekki einu sinni í gang og sumir spíssarnir sem trausti kom með voru með nokkrum ryðdoppum þannig það er ekkert ósennilegt að það sé einhver uppsafnaður skítur í þeim sem er greinilega að stífla þá svona rosalega, fer allavega betur yfir þetta á morgun, kanna hvort spíssarnir séu að sprauta og hvort hann fái neista osfv osfv.
Hjalti_gto wrote:sh4rk wrote:ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62
Það dót virkar ekkert
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hjalti_gto wrote:sh4rk wrote:ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62
Það dót virkar ekkert
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests