Ætlaði bara að láta nokkrar myndir flakka fyrir þá sem hafa áhuga










KM911
Þetta er 432 af 499 bílum framleiddum af 540i með 6 áfram hraða beinskiptingu Touring með stýrið vinstra meginn
Vehicle information
VIN long WBAHK31050GB45474
Type code HK31
Type 540I (EUR)
Dev. series E34 (2)
Line 5
Body type TOUR
Steering LL
Door count 5
Engine M60/2
Cubical capacity 4.00
Power 210
Transmision HECK
Gearbox MECH
Colour ORIENTBLAU METALLIC (317)
Upholstery LEDER BISON/SCHWARZ (L2SW)
Prod. date 1995-10-26
Order options
No. Description
227 SP/SUSPENSION W SELF-LEVELING SUSPENSION
235 TRAILER-HITCH WITH REMOVABLE HEAD
243 AIRBAG FOR FRONT PASSENGER
255 SPORTS LEATHER STEERING WHEEL
299 LT/ALY WHEELS W MIXED TYRES
306 FERNBEDIENUNG FUER ZV/DWA
320 MODEL DESIGNATION, DELETION
339 SATIN CHROME385 DACHTRAEGER-LAENGSSCHIENEN
404 DOUBLE SLIDING SUNROOF ELEC413 LUGGAGE COMPARTMENT NET417 SUNBLINDS FOR REAR SIDE WINDOWS, MECH428 WARNING TRIANGLE
459 SEAT ADJUSTM., ELECTR. W. MEMORY
481 SPORT SEATS F DRIVER/FRONT PASSENGER
494 SEAT HEATING F DRIVER/FRONT PASSENGER
498 HEADRESTS IN REAR, MECHANIC. ADJUSTABLE
510 HEADLIGHT BEAM-THROW CONTR. F LOW BEAM528 AUTOMATIC AIR RECIRCULATION CONTROL(AUC)
534 AUTOMATIC AIR CONDITIONING540 CRUISE CONTROL
658 RADIO BMW BUSINESS CD RDS676 HIFI LOUDSPEAKER SYSTEM
773 WOOD TRIM
801 GERMANY VERSION
915 BODY SKIN CONSERVATION, DELETION
Rautt er það sem er ekki til staðar lengur
Blátt er bilað
Keypti bílinn sumarið 2010 og er hann búin að vera peninga pyttur síðan
allar fóðringar í hjólastelli að framan voru ónýtar + hjólalega, eitthvað af stýrisendum (skipt um og settar 750 fóðrinar í efri stífur) átti að vera í þokkabót nýhjólastilltur.. veit ekki hvernig það var framkvæmt
Dualmass svinghjól var að detta í sundur og virtist það hafa verið að geiflast til þannig að kúplingsdiskurinn liðaðst í sundur viku eftir að ég keypti hann (Sett í hann nýtt 6kílóa svinghjól frá JB Racing í stað 16kílóa dualmass og orginal kúplingu frá sachs)
loftflæði skynjari og báðir afgas skynjarar voru ónýtir (nýjir keyptir og settir í og prodry loftsía)
Frosið hafði greinilega á vatnskassanum á honum svo hann var allur útþaninn en bara rétt smitaði vatni við fullann hita (nýr og stærri setur í )
Viftuspaði var úr einhverjum öðrum bíl mun stærri og þegar maður gaf honum vel inn þá spólaði hann í loftbarkann við loftinntakið og djöflaðist í viftuhlíf (allt saman rifið úr og sett í ruslið og Rafmagnsvifta sett í staðinn)
Loftkæling var eitthvað biluð og henni var bara slengt í ruslið enda búum við á íslandi. hata að hafa eitthvað í kringum mig sem virkar ekki
Allir bremsuklossar voru á þrotum svo nýjir ATE voru keyptir hringinn og nýjar Vírofnar bremsuslöngur settar í allt og auðvitað skipt um handbremsu borða á sama tíma
subframe fóðringar voru bara eins og vel nýtt vagina !! renndar voru nylon fóðringar eftir Powerflex og settar í
veit svosem ekki hverjum datt til hugar að setja 3,91 Lsd í hann þar sem vélin fær ekkert að njóta sín og bíllinn ekkert voða skemmtilegur svona... læsingunni var breitt með með 0.8mm millileggi til að búa til pressu..núna 1.6mm Svo það er gott sem eins og soðið.. hefði áhuga á að eignast 2.83 til 3.23 hlutfall í hann Orginal (2,83) hef aldrei nánast notað 1 gírinn á honum með 3.91
Bakkgír í gírkassa virkaði ílla svo fokkaðist hann eitthvað meira upp og keypti kassa keyrðan rúmlega 80.000km og sveiflaði upp í hann
Smíðaði nýtt púst undir hann 3" allaleið 2 1/4" í Y undir gírkassa og einhver semi lokaður hljóðkútur aftast og Y í 2 3" Rör
Mesta vinnan fór í að ryðbæta gólfið (Mjög lítið ryð) og saumsjóða bílinn fyrir aftan hvalbak enda var hann eins og mikið notaður slappur dildo. Sett var dynamics racing Struttbrace að framan og heimasmíðað Brace að aftan
skipt um lagnir fyrir þyngdarjöfnunina að aftan sem virkar slíkt fínt
Topplúga er biluð og við náðum að opna og smyrja hana enn þegar hún átti að lokast komu mörg brothljóð og það borgar sig ekki að gera við hana

Skrúfaðar voru fjöldinn allur af Skrúfum í innréttinguna Þar sem einhverjir höfðu verið að spara sér tíma í að setja þær í... WTF!
og Margt fleira er búið að gera við hann sem ég man ekki eftir akkúratt núna
er ekki ennþá byrjaður að spá mikið í body bara bónað og haldið honum við
Bíllinn er ekinn samkvæmt Mæli 226.xxxkm í dag og keyrir fínt alladaga
skil nú svo eiginlega ekkert í skráningunni á honum hann er skráður með 4.4l vél og margar tölur þarna út í hött