John Rogers wrote:Hannsi wrote:Hef aldrei gert mikið af front squats en man ekki eftir að hafa náð áður fimm endurtekningar með 115kg.
Front squats eru vanmetnar
ég á 3x105 best
Tekur mikið meira á en back squat!!
John Rogers wrote:Hannsi wrote:Hef aldrei gert mikið af front squats en man ekki eftir að hafa náð áður fimm endurtekningar með 115kg.
ég á 3x105 best
Hannsi wrote:John Rogers wrote:Hannsi wrote:Hef aldrei gert mikið af front squats en man ekki eftir að hafa náð áður fimm endurtekningar með 115kg.
ég á 3x105 best
Tekur mikið meira á en back squat!!
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger wrote:var að byrja á nýju prógrami kallast MAX-OT kliiiikkað prógram maður finnur veeeeel fyrir því daginn eftir
Einarsss wrote:burger wrote:var að byrja á nýju prógrami kallast MAX-OT kliiiikkað prógram maður finnur veeeeel fyrir því daginn eftir
Tók mánuð í því í vetur .. helvíti öflugt en guð hvað það er leiðinlegt að hanga í tækjasalnum.
Kristjan PGT wrote:ég skil þetta bara þannig að honum þyki leiðinlegt að lyfta lóðum
Einarsss wrote:Átti bara við að það er fokk leiðinlegt að hanga í tækjasölum í svona prógrami, taka sett og bíða svo í 2 mín á milli setta etc etc etc.
Ekkert að því að lyfta með stöngum.
Jónas wrote:Hannsi hættu þessu rugli og skelltu þér á stera, eru hvortíer ekki allir á sterum sem þú ert að keppa við?
Users browsing this forum: No registered users and 51 guests