ingo_GT wrote:Flottur![]()
en hvað ætlaru að gera í sambandi við aftur hurðar,Var ekki búið að sjóða þær fastar?
Ég og bróðir minn redduðum því meðan við áttum hann! þurfti bara að liðka lásinn í hægri afturhurð,,
ingo_GT wrote:Flottur![]()
en hvað ætlaru að gera í sambandi við aftur hurðar,Var ekki búið að sjóða þær fastar?

Axel Jóhann wrote:Ég á alveg ryðlausar hurðar á hann, reyndar bara farþegamegin frammí og báðar afturí, stykkið geturu fengið á 7500kr eða allar saman á 15.000![]()
AJH 6957205

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Einarsss wrote:flott að hann sé að fá nýja málingu en afhverju í ósköpunum ætlaru að sprauta plastlistann á stuðaranum?
laugi89 wrote:Einarsss wrote:flott að hann sé að fá nýja málingu en afhverju í ósköpunum ætlaru að sprauta plastlistann á stuðaranum?
afhverju ekki?
rockstone wrote:laugi89 wrote:Einarsss wrote:flott að hann sé að fá nýja málingu en afhverju í ósköpunum ætlaru að sprauta plastlistann á stuðaranum?
afhverju ekki?
listar á bmw eiga að vera svartir
rockstone wrote:laugi89 wrote:Einarsss wrote:flott að hann sé að fá nýja málingu en afhverju í ósköpunum ætlaru að sprauta plastlistann á stuðaranum?
afhverju ekki?
laugi89 wrote:rockstone wrote:laugi89 wrote:Einarsss wrote:flott að hann sé að fá nýja málingu en afhverju í ósköpunum ætlaru að sprauta plastlistann á stuðaranum?
afhverju ekki?
já meinar :p þetta er samt bara grunnur
Einarsss wrote:laugi89 wrote:rockstone wrote:laugi89 wrote:Einarsss wrote:flott að hann sé að fá nýja málingu en afhverju í ósköpunum ætlaru að sprauta plastlistann á stuðaranum?
afhverju ekki?
jebb sem bendir til þess að hann verði sprautaður
laugi89 wrote:Einarsss wrote:laugi89 wrote:rockstone wrote:laugi89 wrote:Einarsss wrote:flott að hann sé að fá nýja málingu en afhverju í ósköpunum ætlaru að sprauta plastlistann á stuðaranum?
afhverju ekki?
jebb sem bendir til þess að hann verði sprautaður
og listanir verða svartir
og ef einhver á flottar felgur til sölu eða skipti við 17" 4x100 má endilega henda á mig PM
eiddz wrote:Flottur
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 12 guests